Posted on: 12/04/2019 | Tin tức

"Búa thép” Wladimir Klitschko có thể trở lại Boxing với 60 triệu bảng Anh

Theo thông tin chưa chính thức, Wladimir Klitschko có thể sẽ được mời trở lại sàn đấu với mức giá 60 triệu bảng Anh cho 3 trận đấu

Nhà cựu vô địch thế giới hạng nặng đã không thi đấu kể từ khi bị Anthony Joshua hạ gục vào năm 2017. Nhưng theo báo cáo ở Đức, kênh trực tiếp DAZN đã đưa ra một đề nghị mới để mời Klitschko trở lại sàn đấu. Klitschko ban đầu được đề nghị 30 triệu bảng để trở lại vào năm ngoái nhưng tay đấm này từ chối. Có vẻ đó là lý do tại sao DAZN tăng gấp đôi số tiền đề nghị.

Tay đấm 42 tuổi có thể đang được mời gọi tái đấu với Joshua trong năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin chính thức gì về việc ông trở lại sàn đấu.

Klitschko (64-5, 53 KO) đã thống trị quyền Anh hạng nặng từ đầu thế kỉ 21 đến năm 2015, và giành được 22 trận thắng liên tiếp từ 2004-2015. Cuối cùng Klischko đã bị Fury truất ngôi vào cuối năm 2015, và sau đó bị Joshua đánh bại trong một trận đấu năm 2017 đầy kịch tính. Việc tái đấu với cả hai võ sĩ đánh bại Klischko đều được lên kế hoạch. Tuy nhiên Fury đã thất bại trong cuộc thử nghiệm ma túy cho trận tái đấu, và Wladimir đã nghỉ hưu trước khi tái đấu Joshua theo kế hoạch vào tháng 12/2017.

Một số điều khoản của thỏa thuận với DAZN được trình bày: Thỏa thuận nếu được hoàn thành, sẽ giúp Klitschko trở thành đại sứ toàn cầu cho DAZN (siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cũng là đại sứ của DAZN.)

Là một phần của gói tài trợ, DAZN sẽ đóng góp đáng kể cho UNESCO (Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc), một tổ chức từ thiện cả Wladimir và Vitali Klitschko đều đóng vai trò đại sứ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh