Posted on: 24/12/2017 | Tin tức

CHỈ TRONG MỘT ĐÊM VÕ SĨ BOXING JEFF HORN GIẢM 4 KG

CHỈ TRONG MỘT ĐÊM VÕ SĨ BOXING JEFF HORN GIẢM 4 KG  

Để tranh đai vô địch WBO hạng bán trung Jeff Horn phải giảm cân, đây chính là điều mà khiến cho mọi người lo lắng, còn Horn vẫn tự tin với sức mạnh của mình sẽ làm nên chiến thắng, sẵn sàng tung hoành với tay đấm người Anh Gary Corcoran.

Bài viết liên quan: HUYỀN THOẠI BOXING SẼ HẠ GỤC MCGREGOR TRONG 2 HIỆP

Dư luận đang bàn tán xôn xao về võ sĩ Jeff Horn, người Australia năm nay 29 tuổi chỉ qua một đêm anh đã giảm được 4 kg, như vậy tại buổi cân thử ngày thứ 3 vừa qua Horn đã đạt mức cân nặng 66.52kg. Chính miệng HLV Glenn Rushton nói rằng: “Horn thấy sức khỏe của mình vẫn bình thường như mọi khi, rất thoải mái và tự tin hơn”.

Đây là sự giảm cân quá nhanh khiến cho dư luận phải lên tiếng, có thể nói giảm cân một cách đột ngột như thế này có thể gây ra tình trạng chết người vì mất đi nhiều chất dinh dưỡng trong cơ thể, làm ảnh hưởng sức khỏe cho việc thi đấu. Tất cả mọi người khi nghe tin này đều rất lo cho Horn, vì hình ảnh võ sĩ Muay Thai Jessica Lindsay vừa qua đời cũng là do cắt giảm trọng lượng cơ thể. 

Trải qua 24 giờ dung nạp năng lượng để lấy lại sức mạnh trước khi lên sàn đấu chinh phục đối thủ Horn nói: “Tôi thấy rất thoải mái, tự tin và đủ sức mạnh quật ngã đối phương. Đây chính là một quá trình đấu tranh mà bản thân tôi phải làm mới đem lai vinh quang trong trận này. Bây giờ, tôi cảm thấy tinh thần thoải mái và rất tốt. Tôi sẽ ăn uống đầy đủ vào tối nay, thư giãn, xem phim, ngủ một giấc ngon, thức dậy và bắt đầu công việc ngày mai, mọi người không cần lo lắng gì cho tôi.”

>>Xem thêm: Bao cát treo

Trận đấu diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Brisbane, đây chính là cơ hội lớn nhất dành cho cả hai võ sĩ. Trong hai người này sẽ có một người đối đầu với một trong những tay đấm xuất sắc nhất thế giới Terence Crawford trong một trận đấu hàng triệu đô tại Las Vegas.

Liên hệ nhân viên kinh doanh