Posted on: 20/05/2017 | Tin tức

ĐẠI CHIẾN MONG ĐỢI GIỮA MAYWEATHER VS MCGREGOR SẮP DIỄN RA

ĐẠI CHIẾN MONG ĐỢI GIỮA MAYWEATHER VS MCGREGOR SẮP DIỄN RA

Mong đợi của làng quyền Anh về trận siêu quyền anh giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather có nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 9. Giống như sức lan tỏa hai gã khổng lồ Anthony Joshua và Wladimir Klitschko trên thượng đài tranh đai vô địch hạng nặng sắp tới.

Bài viết liên quan: 5 ĐIỀU BẠN NÊN HIỂU TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU TẬP BOXING

McGregor đã sẵn sàng thượng đài cùng với Mayweather trong tháng 9 là sự thật và họ đang thỏa thuận một số điều khoản, nhưng không bằng sức nóng lan tỏa giữa hai võ sĩ boxing Canelo và GGG diễn ra ngày 16/9 này.

Canelo vs GGG sẽ là tâm điểm của Boxing cuối năm

Trong trận đấu này, ông chủ tịch UFC Dana White quyết định tự mình mua vé vào xem cuộc chiến tranh đai hạng nặng boxing giữa hai gã khổng lồ Anthony Joshua và Wladimir Klitschko.

- Wladimir Klitschko "Tiến sĩ búa thép" 41 tuổi người Ukraina, Anh đã trải qua 68 trận chỉ để thua 4 và từng giữ 3 đai vô địch WBA, IBF, WBO.

- Anthony Joshua 27 tuổi là một tay đấm người Anh gốc Nigeria, với 18 trận toàn thắng đều thắng bằng knock-out khiến cả thế giới khiếp sợ.

>>Tham khảo thêm: Đồ tập quyền anh

Trên thượng đài thi đấu võ sĩ Wladimir Klitschko không di chuyển nhiều, luôn áp sát đối thủ tìm sơ hở để tung ra những cú đấm knock-out đối thủ. Còn Joshua thì luôn di chuyển để tìm cách dồn ép đối thủ trước khi tung những đòn đấm quyết định. Đây là cuộc chiến lớn giữa Canelo và GGG sẽ diễn ra trên thượng đài.

Mayweather vs Mcgregor bây giờ hoặc không bao giờ.

Còn cuộc so găng giữa Mayweather vs Mcgregor sẽ diễn ra quý III hoặc không bao giờ. Mcgregor không thể “nghỉ ngơi” cả 1 năm trời được, còn Mayweather không nên kéo dài tuổi thọ. Do đó trận đấu này buộc phải diễn ra sớm hơn dự định hoặc không bao giờ. Đây không chỉ là sự mong đợi của ông chủ tịch UFC Dana White mà cả làng quyền Anh đang đón đợi. Đáng lý ra cuộc so tài “Song hùng tranh bá” phải diễn ra trước dự định, đừng để các võ sĩ boxing lên tiếng chỉ trích thậm tệ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh