Posted on: 22/02/2019 | Tin tức

Dana White - Chủ tích UFC sẵn sáng thì đấu cùng huyền thoại De La Hoya

DANNA WHITE - CHỦ TỊCH UFC SẴN SÀNG THI ĐẤU CÙNG HUYỀN THOẠI DE LA HOYA

Như chúng ta nhận thấy , Chủ tịch UFC Dana White và chủ tịch công ty Golden Boy Oscar De La Hoya không ưa gì nhau. Trên thực tế, De La Hoya gần đây đã thách thức ông chủ của giải đấu UFC giải quyết mâu thuẫn trên võ đài quyền anh.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

De La Hoya đề nghị cả hai sẽ có trận đấu kéo dài ba hiệp, là một phần trong sự kiện quyền Anh Canelo vs Jacobs . Nhiều khả năng, trận đấu thống nhất danh hiệu hạng trung Alvarez vs Daniel Jacobs sẽ diễn ra vào tháng năm năm nay.

Tuy nhiên, có vẻ như Dana White có ý tưởng khác. White đã không có phản ứng gì trước lời thách thức của De La Hoya, cho đến một cuộc phỏng vấn gần đây trên ESPN “bây giờ hoặc bây giờ.” Thay vào đó, ông nói rằng trận đấu để giải quyết ân oán sẽ phải diễn ra bên trong võ đài bát giác và thi đấu theo luật MMA. “ Nghe này, Oscar đã khiêu khích tôi.” White nói “ Hắn là một tên ngốc, nếu hắn thực sự muốn chơi, tôi sẽ chiều hắn. Đúng vậy, tôi sẽ lên đài với Oscar De La Hoya.”

“Nhưng tôi sẽ không thi đấu boxing, chắc chắn là như vậy. Bình thường thì tôi sẽ đấu boxing với những kẻ thách thức tôi. Nhưng tôi sẽ không đấu boxing với Oscar De La Hoya.”

Không biết liệu De La Hoya có chấp nhận thi đấu MMA với White hay không. Tuy nhiên biết đâu White có thể sẽ suy nghĩ lại về lời thách đấu bằng boxing của ngôi sao boxing người Mexico. Vài năm trước ông từng có thời gian chuẩn bị cho một trận đấu quyền Anh với cựu vô địch UFC Tito Ortiz, nhưng trận đấu sau đó đã bị hủy.

Liên hệ nhân viên kinh doanh