Posted on: 02/02/2017 | Tin tức

FLOYD MAYWEATHER CHỈ NGANG BẰNG CONOR MCGREGOR

FLOYD MAYWEATHER CHỈ NGANG BẰNG CONOR MCGREGOR

Khi đưa ra mức giá 100 triệu USD cho trận đấu với Conor McGregor, huyền thoại quyền Anh Mayweather đã bị Chủ tich UFC Dana White chỉ trích rằng anh chỉ ngang bằng với “gã điên” mà thôi.

Bài viết liên quan: KỸ THUẬT SHOULDER ROLL NHIỀU PHEN CỨU MẠNG MAYWEATHER

Mới đây, trận đấu “trong mơ” giữa “Gã điên UFC” Conor McGregor“ và độc cô cầu bại” của làng boxing Mayweather lại tiếp tục được người hâm mộ hâm nóng khi mà mức giá mà người thắng cuộv nhận được là 100 triệu USD.

Cụ thể, Mayweather cho biết: các bên liên quan đã trao đổi về trận đấu với mức giá mà Mayweather nhận được khi dành chiến thắng là 100 triệu USD. Đối với Conor McGregor là 15 triệu USD khi giành chiến thắng.

Một người hâm mộ Boxing cho biết: “Điều đó chẳng công bằng và hay ho gì khi chúng tôi biết được tin tức đó”.

Bạn đã có dụng cụ tập boxing để sẳn sàng bước vào cuộc đua từ nghiệp dư lên chuyên nghiệp chưa. Nếu chưa thì hãy nhanh tay mua dụng cụ tập boxing giá rẻ nhất chỉ có tại Boxing saigon.com

Dana White cho biết Mayweather chỉ có thể nhận 25 triệu USD sau trận đấu này và Conor McGregor cũng tương tự.

Sau đó không lâu, Chủ tịch UFC Dana White đã rất bực bội khi lên tiếng bác bỏ tín hiệu từ tay đấm người Mỹ trên trang BBC: “Floyd Mayweather hãy nghe đây. Tôi chưa hề nghe được lời đề nghị của bất kỳ ai như anh nói. Và tôi sẽ là người duy nhất đưa ra mức giá. Nếu có trận đấu diễn ra, Conor sẽ được 25 triệu USD và anh cũng tương tự như vậy. Ở tình hình hiện tại, đây là con số thực tế nhất”.

Phát ngôn của Dana White nhận được nhiều ủng hộ từ phía người hâm mộ võ thuật. Đặc biệt là giới MMA, vì Conor McGregor là gương mặt khá tiêu biểu của MMA. Conor là nhà vô địch đầu tiên giữ cùng lúc hai đai UFC (hạng lông và hạng nhẹ). Conor như là một “con gà đẻ trứng vàng” của hệ thống UFC.

Ngoài ra, Dana White nói thêm rằng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Mayweather khi có trận đấu diễn ra: “Nếu trận đấu diễn ra theo luật boxing, trên sàn boxing thì Mayweather như đang được thi đấu ở sân nhà, còn Conor McGregor thì có được một thử thách mới”.

Bạn đam mê Boxing nhưng không mua được bao cát Boxing, vậy hãy tự làm cho mình một cái đi nào. Đây là cách làm bao cát đơn giản nhất.

 

Mayweather đối đầu McGregor sẽ là trận đấu đáng chờ đợi nhất năm 2017.

Trước đó Conor McGregor đã được cho phép tham gia các trận đấu Boxing tại Mỹ. Này Dana White lại bật đèn xanh, trận đấu người hâm mộ hi vọng hoàn toàn có thể xảy ra.

Hãy cùng xem Floyd Mayweather và Conor McGregor nói gì về trận đấu đáng chờ đợi nhất năm 2017 nhé.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh