Posted on: 05/01/2019 | Tin tức

FLOYD MAYWEATHER CHIẾN THẮNG MỘT CÁCH NHANH CHÓNG TRƯỚC TENSHIN NASUKAWA

FLOYD MAYWEATHER CHIẾN THẮNG MỘT CÁCH NHANH CHÓNG TRƯỚC TENSHIN NASUKAWA

Floyd Mayweather đã chiến thắng Tenshin Nasukawa một cách chóng vánh trong vong đầu tiền của trận đấu với võ sĩ người Nhật Tenshin Nasukawa trong đêm giao thừa.

Mayweather, 41 tuổi, cựu vô địch thế giới năm vừa qua, đã hạ knock out Nasukawa ba lần trước khi kết thúc vòng đầu tiên. Huấn luyện viên của Nasukawa đã phải ném khăn sau lần bị đánh ngã thứ ba. Và Tenshin Nasukawa đã rơi nước mắt sau khi bị Mayweather hạ mình.

Sau chiến thắng nhanh chóng của mình, Mayweather khẳng định điều đó không thay đổi thực tế rằng ông đã nghỉ hưu.

"Đó là một trận đấu giải trí. Chúng tôi đã vui vẻ," Mayweather nói. "Tôi vẫn sẽ nghỉ hưu. Tôi không mong muốn trở lại với quyền anh. Tôi đã làm điều đó chỉ để giải trí cho người hâm mộ ở Nhật Bản. Tôi vẫn nghỉ hưu, tôi vẫn còn 50-0, và Nasukawa vẫn bất bại. "

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: Kuki bảo hộ

Mayweather trông sắc sảo hơn mặc dù đã nghỉ hưu sau khi chiến thắng Conor McGregor của UFC trong trận đấu quyền anh chuyên nghiệp cuối cùng của anh ấy 16 tháng trước.

Có một vài thông tin cho rằng Mayweather sẽ đến tham dự sự kiện với một kickboxer tại Saitama Super Arena, phía bắc Tokyo, cho một sự kiện được tổ chức bởi Rizin, nhà quảng bá MMA lớn nhất tại Nhật Bản.

Liên hệ nhân viên kinh doanh