Posted on: 07/01/2019 | Tin tức

FLOYD MAYWEATHER VS TENSHIN NASUKAWA - MỘT TRẬN ĐẤU HÀI HƯỚC

FLOYD MAYWEATHER VS TENSHIN NASUKAWA - MỘT TRẬN ĐẤU HÀI HƯỚC

Nếu bạn từng suy nghĩ, trận đấu giữa một võ sĩ 41 tuổi với một đấu sĩ trẻ tuổi khi mới chỉ 20, là một trận đấu mang tính chất giải trí. Vậy thì chúc mừng bạn, vì đó là một trận đấu mang tính chất giải trí rất tốt.

Trong thực tế, trận đấu như là được dàn dựng trước vậy. Điều đó nói rằng, không ai nên đổ lỗi cho Mayweather vì về cơ bản không làm gì cả. Anh ta đã tập luyện mệt mỏi hơn nhiều trong phòng tập thể dục, nhưng anh ta đã viết trên phương tiện truyền thông xã hội rằng anh ta sẽ được trả 9 triệu đô la cho cuộc chiến kéo dài 9 phút theo lịch trình.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

Mayweather xuất hiện muộn hơn khoảng hai giờ so với dự kiến ​​đến Siêu đấu trường Saitama ở Saitama, Nhật Bản - khoảng nửa giờ lái xe bên ngoài Tokyo - vào thứ Hai để tham dự trân đấu vào đêm giao thừa.

Mayweather đã có 13 trận đấu chính thức trước đó. Trước khi Mayweather khiến mọi người phải chờ đợi trong một trận đấu bị gián đoạn vô tận trước khi đến và sau đó đã chấm dứt Nasukawa, một nhà vô địch kickboxing Rizin, người đã rơi nước mắt sau trận đấu khi Mayweather giơ tay và diễu hành xung quanh vòng tròn.

"Đó là một trận đấu giải trí. Chúng tôi đã vui vẻ," Mayweather nói trên võ đài, dường như tin rằng Tenshin, một thiếu niên chỉ mới 20 tuổi, đã vui vẻ bị hạ gục ba lần với một cú đấm knock out từ một người đàn ông to lớn hơn nhiều. "Tokyo, Nhật Bản, các bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn bạn."

Vào tháng 9, Mayweather cho biết anh sẽ thi đấu với Pacquiao trong trận tái đấu tháng này, nhưng thay vào đó anh lại lấy số tiền cực kỳ dễ dàng cho trận đấu với Nasukawa. Trong khi Pacquiao bảo vệ danh hiệu thế giới hạng nặng của anh trong trận đấu với Adrien Broner vào ngày 19 tháng 1 Lịch chiếu PPV tại MGM Grand ở Las Vegas. Kế hoạch, Mayweather và Pacquiao đều cho biết, sẽ vẫn chiến đấu một trận tái đấu vào năm 2019, một chiến thắng có thể sẽ dành cho Pacquiao.

Liên hệ nhân viên kinh doanh