Posted on: 14/09/2017 | Tin tức

HÃY HẠN CHẾ 3 SAI LẦM KHI MUỐN TĂNG CƠ NHANH

HÃY HẠN CHẾ 3 SAI LẦM KHI MUỐN TĂNG CƠ NHANH

Muốn tăng cơ nhanh bạn phải tập luyện đúng kỹ thuật để cho cơ bắp kích thích tăng trưởng. Không vượt quá quy định số lần tập, cần phục hồi cơ thể sau mỗi lần tập và thực hiện tốt chế độ ăn để hổ trợ cơ thể xây dựng cơ.

Bài viết liên quan: VÕ TỰ VỆ DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

TĂNG CƯỜNG ĐỘ TẬP LUYỆN DẪN ĐẾN TĂNG CƠ NHANH?

Sử dụng các bài tập về cơ phải đúng kỹ thuật, không tập quá số lần quy định làm ảnh hưởng đến cơ, cần có đủ thời gian để cơ phục hồi sau mỗi lần tập, duy trì tập luyện đùng phương pháp mới có hiệu quả.

Muốn xây dựng việc tăng cơ nhanh bạn không nên vội vàng sẽ làm tăng khả năng chấn thương cơ, hơn nữa cơ thể bạn cũng cần thời gian phục hồi và dung nạp chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Để đạt kết quả tốt bạn hãy  tăng cơ từ từ và xây dựng sức mạnh lớn dần.

>>Có thể bạn đang tìm: găng tay boxing giá rẻ

ĐỪNG CỐ GẮNG ĐỂ TĂNG CÂN QUÁ NHANH

Không nên tăng tỷ lệ tập luyện và chế độ dinh dưỡng cho cơ thể một cách vội sẽ không có kết quả. Các chất béo bạn dung nạp mà không tiêu thụ hết thì cơ thể trở nên cồng kềnh và chậm chạp hơn. Nếu lạm dụng thực phẩm giàu calo sẽ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa,... Để tăng trọng lượng cơ bắp, bạn không nên tăng cân nhanh.

QUAN TÂM NHIỀU HƠN TỚI SỐ LƯỢNG THỰC PHẨM HƠN LÀ CHẤT LƯỢNG

Để tăng cân một cách phù hợp trung bình mỗi ngày bạn nên tiêu thụ khoảng 3.000 calo là đủ cho việc tập luyện. Những calo mà bạn nhận được từ các loại thực phẩm có chất lượng thấp qua các loại ngũ cốc hay thực phẩm chưa tinh chế như cá hấp, trứng luộc, thịt nướng,... nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn khi đã qua chế biến.

Để tăng cân, tăng cơ có hiệu quả thì dùng những thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhưng cần tránh những chất béo không lành mạnh, chất béo mới lạ sẽ làm ảnh hưởng đến cơ thể và tiến độ tập luyện của bạn. Nên kiểm tra thực phẩm trước khi sử dụng, mỗi ngày chỉ cần khoảng 30% tổng lượng calo từ các chất béo là phù hợp nhất cho việc tăng cơ và tăng cân.

Liên hệ nhân viên kinh doanh