Posted on: 11/10/2017 | Tin tức

HƯỚNG DẪN ĐỊNH HÌNH BẢO HỘ RĂNG

HƯỚNG DẪN ĐỊNH HÌNH BẢO HỘ RĂNG

Để tránh tổn thương cho răng, người ta thường dùng bảo hộ răng, nó được làm bằng một chất dẻo mềm để phục vụ cho những người đam mê thể thao có tính đối kháng cao.

Bài viết liên quan: CÁCH CHỌN LÒ BOXING CHẤT LƯỢNG

Tại sao phải sử dụng

Sử dụng bảo hộ răng để tránh những trường hợp va chạm mạnh làm cho hàm dưới đập lên và kẹt lại hàm trên. Ngoài ra còn tránh được các chấn thương não hoặc xuất huyết não bộ, nếu va đập mạnh cũng có thể nức xương hàm,... Do vậy những người chơi boxing là phải dùng bảo hộ răng trong lúc tập luyện hay thi đấu.

Làm cách nào định hình bảo hộ răng cho khớp với hàm răng của bạn khi mới mua về sử dụng

Để định hình cho đúng với răng của bạn, khi mua về cần phải làm một số thao tác sau để cân chỉnh cho đúng khớp răng:

Bước 1: Nấu một nồi nước thật sôi sau đó tắt lữa.

Bước 2: Cho bộ răng vào trong nước sôi khoảng từ 30 giây trở lên cho bảo hộ răng mềm (nhớ tham khảo hướng dân sử dụng kèm theo).

Bước 3: Lấy bảo hộ răng ra khỏi nước sôi và cho vào nước lạnh ngâm khoảng 1 đến 2 giây cho bớt nóng rồi bỏ vào hàm răng của bạn và cắn chặt lại và dùng hai tay nắn bóp hai bên má sao cho khít với hàm là được.

>>Có phải bạn cần mua: bao đấm bốc

Bước 4: Ngậm khoảng 30 giây bạn lấy ra ngâm vào nước đá để cho bảo hộ răng cứng lại, vậy là bạn đã có bộ bảo hộ răng khít với hàm theo như ý.

Bạn làm như vậy thì việc định hình răng khít hơn và rất dễ chịu hơn là bạn mua về bỏ vào hàm sử dụng, việc làm này giúp hàm trên và hàm dưới gắn kết nhau thành một khối, khi lực tác động vào sẽ được phân tán ra hàm của bạn không tổn thương.

Cho nên khi tập luyện boxing bạn nên trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ lao động võ thuật cho mình như: găng tay boxing, băng quấn tay, bảo hộ răng hàm, nón boxing MMA,... để bảo vệ thân thể, khi tập luyện cũng đạt hiệu quả, không lo sợ chấn thương.

Liên hệ nhân viên kinh doanh