Posted on: 23/01/2018 | Tin tức

HUYỀN THOẠI M.U CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI THƯỢNG ĐÀI

HUYỀN THOẠI M.U CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI THƯỢNG ĐÀI

M.U Rio Ferdinand đang tích cực tập luyện cùng với huấn luyện viên của mình bằng những bài tập khó nhằm tăng tốc độ phản xạ để cho trận thượng đài đầu tiên của mình được thành công tốt đẹp ngay trên sàn đấu Boxing chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan: 3 BIẾN CỐ LỚN TRONG LỊCH SỬ QUYỀN ANH

Man United Rio Ferdinand đang tăng cường tập luyện những bài tập khó cùng với HLV của mình để có sự phản xạ nhanh và đôi mắt tinh vi hơn thế nữa. Trận boxing chuyên nghiệp đầu tiên sẽ thi đấu vào tháng 2 năm 2018 mà mạng xã hội đã đăng tải qua đoạn video là thật.

Rio Ferdinand sẽ phải tập những bài đấm bóng khó nhất để tăng tốc độ phản ứng nhanh cho đôi tay bắt bóng được chính xác hơn. Anh chia sẻ cùng với HLV Richie Woodhall: “Đây quả thật là một bài tập khó đối với tôi, trái bóng di chuyển rất nhanh mà bản thân tôi cần phải kiểm soát được nó”.

Rio Ferdinand tập cùng HLV. 

Woodhall  là cựu vô địch WBC, một HLV tích cực của Rio Ferdinand cho biết: “Về cơ bản đây là một bài tập giúp cho cậu ấy tăng mức độ phản xạ và tính chính xác. Dù ở góc độ nào cậu ấy cần phải tập trung, đó là điều cơ bản trong Boxing”. Mà hiện nay Rio đang khổ luyện để trận đấu hoàn hảo hơn không phụ lòng khán giả hâm mộ. Đây là trận đấu đầu tiên của anh ở hạng cân nặng, chắc chắn cựu sao M.U sẽ gặp nhiều khó khăn cần chia sẻ với nhiều người.

>>Xem thêm: bao cát lật đật

Anh chụp ảnh cùng Anthony Joshua vào tháng 4/2017.

Cựu đội trưởng của CLB Manchester United chính là Rio Ferdinand, trong suốt sự nghiệp làm cầu thủ anh đã có nhiều thành tích vang dội tạo cho mình một chổ đứng xứng danh trong làn bóng đá đạt 6 danh hiệu vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 cúp FA,  1 siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup... Suốt 12 năm khoác áo M.U, Rio Ferdinand đã thi đấu 455 trận trên sân cỏ và ghi được 8 bàn thắng. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Rio Ferdinand có 81 lần ra sân thi đấu và ghi được 3 bàn thắng từ năm 1997 tới 2011.

Xem clip:

Liên hệ nhân viên kinh doanh