Posted on: 13/03/2017 | Tin tức

IBRAHIMOVIC HỨA HẸN SẼ CHO FLOYD MAYWEATHER VÀ CONOR MCGREGOR VÀO BỆNH VIỆN

IBRAHIMOVIC HỨA HẸN SẼ CHO FLOYD MAYWEATHER VÀ  CONOR MCGREGOR VÀO BỆNH VIỆN

Những trận khẩu chiến giữa nhà vô địch Quyền anh – Floyd Mayweather và nhà vô địch UFC – Conor McGregor khiến Ibrahimovic (một cầu thủ của CLB MU) tức giận. Ibra có phải là nhà vô địch quyền anh ?

Bài viết liên quan: FLOYD MAYWEATHER CHỈ NGANG BẰNG CONOR MCGREGOR

Trong giới võ thuật Quyền Anh, khi nhắc đến Floyd Mayweather thì ai cũng biết đến đó là một nhà võ sĩ vô địch quyền Anh. Người ta xem Floyd Mayweather là một võ sĩ giống như trong huyền thoại chưa thua ai và cũng chưa hề thất bại trong một trận đấu nào đúng với cái tên “ Nhà vô địch quyền anh”. Ngoài ra Floyd Mayweather còn có tính cuồng nữa là hay khoe tiền.

Còn hiện nay trong giới quyền anh lại xuất hiện thêm một nhà vô địch nữa đó là võ sĩ Conor McGregor cũng không kém gì với võ sĩ Floyd Mayweather. Năm vừa rồi, chính anh là người vừa viết nên trang sử mới. Một ngôi sao số 1 của UFC (Giải MMA số 1 thế giới), một võ sĩ người Ai Len này đã  trở thành nhà vô địch, người đầu tiên sở hữu “2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau”.

Mẹo: Sử dụng hình nộm người silicon để việc luyện tập thực tế hơn

Còn khi bàn về  tính “ngông cuồng” thì Conor McGregor và Floyd Mayweather có thể xem là “ kẻ tám lạng, người nữa cân” nghĩa là một 9, một 10. Hiện bây giờ, tin đồn về trận đấu giữa McGregor và Mayweather cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý.

Trong nhiều tháng qua toàn chỉ được nghe những màn khẩu chiến. Đến thời điểm này, chưa có một thông  tin hay tin tức gì về thời gian, địa điểm công bố trận đấu chính thức của Conor McGregor và Floyd Mayweather.

Chính vì lẽ đó, Ibra đã tuyên bố thách thức với những gì mà hai võ sĩ Conor Floyd McGregor và Mayweather đang làm. Ibra nói: “Cả 2 tên đó nên chấm dứt ngay những gì đang làm, và thay vào đó là đấu với tôi này. Hãy xem điều gì sẽ đến với 2 bao cát hình nhân silicon chỉ biết nói và chẳng dám làm, chắc chắn cả 2 tên đó sẽ có một vé đi thẳng đến bệnh viên.”


Trong những năm trước đó, Ibra là ngôi sao người Thụy Điển, Anh từng giành đai đen Taekwondo khi mới 17 tuổi. Hiện Ibra đang là chân sút chủ lực của Man Utd.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh