Posted on: 04/01/2019 | Tin tức

JERMALL CHARLO BẢO VỆ ĐAI THÀNH CÔNG TRƯỚC CHIẾN THẮNG VỚI MATT KOROBOV

JERMALL CHARLO BẢO VỆ ĐAI THÀNH CÔNG TRƯỚC CHIẾN THẮNG VỚI MATT KOROBOV

Charlo đã khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chiến thắng trước Korobov với sự nhất trí từ tổ trọng tài. Đây là một sự kiện lớn sau thỏa thuận của PBC với Fox khi được ký vào tháng Chín vừa qua.

Các giám khảo đã chấm điểm cho Charlo 119-108, 116-112 và 116-112. Charlo, người lần đầu tiên giữ đai tạm thời và duy trì vị thế là một trong những người thách thức đối với nhà vô địch thế giới hạng trung Canelo Alvarez.

>>Bạn có muốn mua sản phẩm: găng tay mma

Charlo (28-0, 21 KO), 28 tuổi, ở Houston, được cho là phải đối mặt với võ sĩ Willie Monroe Jr. Nhưng năm ngày trước cuộc chiến, Monroe đã bị từ chối vì xét nghiệm dương tính với chất bị cấm trong thử nghiệm ma túy ngẫu nhiên và đã được thay thế bởi Korobov.

Hầu hết mọi người đều xem Korobov là một đối thủ tốt hơn Monroe, và anh ta có vẻ như có thể tự hạ gục Charlo hơn bất cứ một đối thủ nào khác.

Korobov, đã chủ động sử dụng những đòn tấn công mạnh mẽ vào đầu trận đấu. Charlo đã phải vật lộn để liên tục né tránh những cú đấm. Và có lẽ trận đấu sẽ kết thúc nếu Korobov sử dụng những đòn đánh mãnh liệt hơn nữa.

Charlo có một lợi thế lớn khi liên tục ra đòn trong khoảng thời gian đầu. Korobov trong có vẻ khá yếu thế trước Korobov. Tuy nhiên Charlo vẫn tiếp tục, và sau những vòng đấu sau, anh ta tỏ ra tự tin và ra đòn chính xác và buộc Korobov trở về thế thủ.

Charlo đã có một chiến thuật tốt cho trận đấu. Anh ta tấn công Korobov bằng một cú móc trái và làm choáng anh ta một lần nữa sau đó bằng một tay phải. Charlo tung ra nhiều cú đấm khi Korobov đang phòng thủ. Charlo có thêm một cú móc trái cực mạnh ngay trước khi tiếng chuông kết thúc cuộc chiến. Anh ta đã có một cú đấm cao 30 điểm trong vòng 12.

"Tôi đã có niềm vui ở đó với một đối thủ như thế," Charlo nói. "Tôi đã giành chiến thắng, và đó là điều chính. Tôi vẫn cảm thấy mình là người giỏi nhất thế giới. Tôi chỉ cần chứng minh điều đó với phần còn lại của thế giới."

Liên hệ nhân viên kinh doanh