Posted on: 17/12/2017 | Tin tức

JOSEPH PARKER CÓ CÚ ĐẤM ĐÁNG SỢ NHƯNG HOÀN TOÀN VÔ HẠI VỚI ANDY RUIZ

JOSEPH PARKER CÓ CÚ ĐẤM ĐÁNG SỢ NHƯNG HOÀN TOÀN VÔ HẠI VỚI ANDY RUIZ

Andy Ruiz là một cựu võ sĩ tranh đai WBO thế giới, anh trả lời với phóng viên John Dennen: “Joseph Parker và các tay đấm khác luôn tìm cách đối đầu với Anthony Joshua để tranh đai vô địch hạng nặng thế giới.

Bài viết liên quan: VÕ SĨ ANH CÓ CÚ ĐẤM NẶNG 400KG TÁI XUẤT - THÁCH ĐẤU RIO FERDINAND

Giới hâm mộ Boxing đang chờ đợi xem ai là người tranh được chiếc đai vô địch này, liệu Anthony Joshua có giữ được lại cho mình hay là Joseph Parker hoặc phải trả lại cho các tay đấm vô địch hạng nặng khác. Đây cũng là một việc đang tranh cải khiến cho mọi người đang bàn tán xôn xao gây nên sự chú ý trong dư luận, còn ông bầu người New Zealand – David Higgins thì lại vui mừng về việc đó, ông đưa ra nhiều lý do để giải thích việc Joshua là “Một tay đấm dễ bị hạ knock-out” nhằm khiêu kích các tay đấm khác. Nhưng thực chất đây chỉ là buổi phỏng vấn đơn giản mang tính quảng cáo nhằm thổi phồng sự việc lên một cách khoa trương, nhưng một khi trận đấu được ban tổ chức quyết định thì mới bàn tiếp đến sự chiến thắng, vậy mà cho đến nay cuộc đàm phán chưa rõ thực hư thế nào. 

>>Có phải bạn đang tìm: băng quấn tay boxing


Nếu Parker đấu với Joshua thì tất cả mọi việc diễn ra có đúng theo lời của ông bầu Higgins hay không? Tờ Boxing News đã phỏng vấn và tham khảo ý của Andy Ruiz là người từng thi đấu với võ sĩ Joseph Parker ở trận tranh đai WBO năm ngoái: “bây giờ Parker so găng với Anthony Joshua thì anh nghĩ thế nào?”

Andy Ruiz nói: “Nếu đây là trận so găng thực sự thì rất hay và  thú vị cho người xem boxing. Joshua là một tay đấm có lực mạnh, còn Joseph thì chỉ làm cho tôi đau một chút trong trận đấu với anh ta, bởi vì anh ta chẳng có đòn nào hay cả, nếu Joseph thi đấu tốt hơn và chiến thuật mới khác lạ hơn trước thì sẽ giành được chiến thắng. Còn Joshua kể từ trước đến nay, trong quá trình thi đấu anh là người có tài giỏi phán đoán tốt mọi việc, chưa có đối thủ nào uy hiếp. Đây có lẽ là một trận đấu hay đáng để xem”. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh