Posted on: 28/11/2017 | Tin tức

LẦN ĐẦU TIÊN ĐAI WBC CHÂU Á THUỘC VỀ VÕ SĨ VIỆT NAM

LẦN ĐẦU TIÊN ĐAI WBC CHÂU Á THUỘC VỀ VÕ SĨ VIỆT NAM

Võ sĩ người Indonesia George Lumoly ngay trong những giây đầu tiên của hiệp 1 đã bị hạ knock-out. Chiếc đai vô địch WBC châu Á lịch sử thuộc về võ sĩ Trần Văn Thảo Boxing Việt Nam .

Bài viết liên quan: 3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Tại sàn đấu Suamlum Night Bazaar, Bangkok, Thái Lan, chiếc đai vô địch WBC châu Á hạng Super Flyweight (52kg) giữa Trần Văn Thảo và George Lumoly sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều 23/11.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Thảo chủ động tấn công đối thủ Lumoly bằng những đòn chí mạng, thế rồi vào giây thứ 13 của hiệp 1 võ sĩ Việt Nam nhanh như chớp tung ra cú đấm móc trái cực mạnh vào vùng lá lách khiến Lumoly ngã gục ngay xuống sàn đấu không gượng dậy được khiến trọng tài  phải cho dừng trận đấu.

Chiếc đai vô địch WBC châu Á lịch sử của Trần Văn Thảo.

Một bàn thắng knock-out đưa Trần Văn Thảo chính thức trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử Quyền Anh Việt Nam. Chiếc đai vô địch WBC đầy triển vọng của Thảo là cột mốc quan trọng trong Quyền Anh Việt Nam ở đấu trường chuyên nghiệp, một trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp của Trần Văn Thảo.

>>Xem thêm: bao cát boxing hcm

Ông Trần Minh Tiến – Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam, cũng có mặt tại Thái Lan và chia vui cùng chiến thắng lịch sử của Trần Văn Thảo.

Ông Trần Minh Tiến - Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam nhận định: “Trận đấu tranh đai WBC châu Á của Thảo đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử Quyền Anh Việt Nam. Tuy chưa mang tầm cỡ thế giới nhưng điều này sẽ khích lệ lớn đến tinh thần của các võ sĩ Boxing Việt Nam trên đấu trường chuyên nghiệp quốc tế”. 

Đây là trận thắng thứ 7 của Trần Văn Thảo ở đấu trường Boxing chuyên nghiệp. Trận tranh đai WBC châu Á lần này anh sẽ làm thay đổi lịch sử quyền Anh Việt Nam đây là niềm mơ ước từ lâu của Thảo. Với chiếc đai WBC danh giá này, Trần Văn Thảo khẳng định: “Quyền Anh Việt Nam không thiếu người tài và hoàn toàn có đủ khả năng để đánh chuyên nghiệp”. 

Niềm mơ ước của Thảo đã trở thành sự thật.

Hội đồng quyền Anh châu Á, trao chiếc đai vô địch WBC châu Á cho võ sĩ Trần Văn Thảo, một chiếc đai danh giá nhất trong khu vực. Đây là một trong 4 chiếc đai lớn nhất trong làng Quyền Anh thế giới, bên cạnh các đai WBO, IBF, WBA hiện nay.

Liên hệ nhân viên kinh doanh