Posted on: 03/12/2018 | Tin tức

LEWIS NHẬN ĐỊNH CORMIER ĐANG NÉ TRÁNH JONES

LEWIS NHẬN ĐỊNH CORMIER ĐANG NÉ TRÁNH JONES

“The Black Beast” vừa phát biểu tại buổi open workout của UFC 230 tại Madison Square Garden, anh cho rằng Cormier đồng ý đấu với mình cho trận bảo vệ đai đầu tiên là do nhà vô địch sợ phải đấu với Jon Jones.

“Tôi nghĩ lí do mà anh ta chịu đấu với tôi là bởi vì Jon Jones đã sẵn sàng thi đấu ngay lúc này” Lewis nói. “Anh ấy không muốn đợi đến tháng 1 và nghe cánh báo chí bảo rằng ‘Tại sao Cormier lại không bảo vệ danh hiệu vô địch Light Heavyweight?’ Sau đó chắc chắn họ sẽ nói về việc Cormier sợ phải đấu với Jon cho mà xem. Anh ấy chắc hẳn phải nghĩ rằng đánh với một gã kỹ thuật nghèo nàn mà còn có ít thời gian chuẩn bị như tôi trước khi anh ấy đấu với Jones sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.”

Jones chắc chắn sẽ gặp Alexander Gustafsson cho trận tranh đai vô địch Light Heavyweight tại UFC 232 vào ngày 29 tháng 12 tới đây lại Las Vegas. Ngay khi trận đấu diễn ra, Cormier sẽ chính thức bị tước bỏ chiếc đai Light Heavyweight mà anh đang giữ. Tuy nhiên, Cormier cho biết nếu anh thua trong trận bảo vệ đai trước Lewis, anh có thể trở lại bảo vệ đai vô địch Light Heavyweight. Còn bây giờ thì mọi thứ thật sự rất lộn xộn.

Lewis khẳng định rằng, Cormier thật sự chưa sẵn sàng để đánh với Jones lần thứ 3 sau 2 lần thua đau đớn trước đó. Jones đã đánh bại Cormier bằng tính điểm vào năm 2015, sau đó lại KO Cormier vào năm 2017, mặc dù kết quả trận đấu đã chuyển thành No Contest vì Jones dính chất cấm

“Yeah, đương nhiên, tôi nghĩ rằng anh ấy sợ phải đánh với Jones” Lewis cho biết. “Jones đã hạ anh ấy những 2 lần cơ mà.”

Liên hệ nhân viên kinh doanh