Posted on: 25/03/2019 | Tin tức

Lomachenko chê Mayweather chỉ giỏi làm kinh tế không phải là võ sĩ thực thụ

LOMACHENKO CHÊ MAYWEATHER CHỈ GIỎI LÀM KINH TẾ KHÔNG PHẢI LÀ VÕ SĨ THỰC THỤ

Trên THE FIGHT, Vasyl Lomachenko nói : “Họ (Mayweather và Tank Davis) là những nhà kinh doanh chứ không phải là VĐV, họ chỉ lo kiếm tiền thôi. Tôi là võ sĩ thực thụ và luôn muốn đối đầu với những tay đấm hàg đầu thế giới. Tất cả vì sự nghiệp của tôi và lịch sử Boxing”.

Những lời công kích nhằm muốn khơi mào một trận đấu với Tank Davis, người hiện đang là nhà vô địch WBA hạng siêu lông. David luôn chọn những đối thủ an toàn như Jason Sosa, Miguel Marriaga và Romulo Koasicha.

“Tôi sẽ là một trận đấu khác biệt với Davis. Đối thủ trước đó là Jose Pedraza phải ép ký quá nhiều, còn Davis thì được thi đấu ở hạng cân chuẩn của anh ấy. Với Pedraza thì Davis đồng ý thi đấu. Còn khi tôi thách đấu thì Davis bỏ chạy”. Lomachenko nói thêm.

Sau chiến thắng trước Jose Pedraza hồi tháng 12 năm ngoái, Lomachenko đã lên kế hoạch để thượng đài với Richard Commey để thống nhất cả 3 danh hiệu của hạng lightweight. Tuy nhiên kế hoạch đã phải thay đổi sau khi Commey bị knockout ngay tại hiệp 2 trong trận đấu hồi đầu tháng này.

Do đó, phía Lomachenko phải tìm một đối thủ thay thế cho Commey, và người được chọn chính là võ sĩ người Anh Anthomy Crolla với thành tích khá tốt 34 trận thắng 6 thua 3 hòa.

Xét về mặt bằng chung trong giới quyền Anh chuyên nghiệp, Davis vẫn thuộc thành phần thiếu kinh nghiệm theo ý kiến của nhiều người, nhưng phong độ đỉnh cao có thể vượt qua điều đó. Vấn đề là võ sĩ này giữ được phong độ này đến bao lâu?

Liên hệ nhân viên kinh doanh