Posted on: 09/05/2017 | Tin tức

MAYWEATHER ĐANG LO SỢ TRƯỚC TRẬN ĐẤU VỚI MCGREGOR CONOR

MAYWEATHER ĐANG LO SỢ TRƯỚC TRẬN ĐẤU VỚI MCGREGOR CONOR

Trận đấu huyền thoại giữa ngôi sao boxing Floyd Maywheather và ngôi sao UFC Conor Mcgregor đã có nhiều nghi vấn trong trận đấu. Sự thắng thua giữa hai võ sĩ đang còn gây cấn, tay đấm Mayweather có khả năng thua cuộc trong trận đấu này.

Bài viết liên quan: 3 PHƯƠNG PHÁP PHÒNG CHẤN THƯƠNG VAI

Floyd Maywheathe và Conor Mcgregor là hai ngôi sao trong làng quyền Anh thế giới, họ sở hữu rất nhiều đai và nhiều chiêu trò mới sẵn sàng trong mọi tình huống.  Mayweather, anh không hề ngần ngại trước sự thách thức của McGregor. Theo thông tin từ trang TMZ thì Mayweather không thể ngồi không để hạ knoc-out Mcgregor được, mà phải cùng nhau lên võ đài mới biết được. Hơn nữa Floyd Maywheathe đã giải nghệ năm 2015 và đang ở tuổi 40 còn với Conor Mcgregor thì chỉ trên 20 một tay đấm nặng ký trong làn quyền Anh. Điều này cho thấy Maywheathe đã già hơn thời đại.

Mayweather giờ đây cũng đã 40 tuổi

Thật ra Mcgregor là võ sĩ có lối đánh Striking luôn làm khán giả phải phát cuồng vì những pha ra đòn đẹp mắt và những cú knockout đầy mãn nhãn. Võ sĩ này đánh bại đối thủ bằng những cú đấm chứ không phải đòn vật hay khóa siết, vì vậy trên sàn đấu boxing là rất khả quan, Mayweather còn nói  “Mcgrgor đã đánh bại các đối thủ bằng Striking và với tư thế của Boxing”.

>>Có thể bạn đang tìm: hình nộm người silicon giá rẻ

Trận đấu có được diễn ra hay không vẫn là một chấm hỏi lớn

Những vụ tranh luận này, nói chung đều nằm trong sự tính toán của các nhà phân tích, nhưng vẫn còn một yếu tố mà Mayweather còn chưa nói đến, đó là sự thay đổi găng tay thi đấu.

Găng Boxing không chỉ là công cụ hạn chế lực của đòn đấm mà còn là công cụ bảo vệ trên sàn đấu và có thể dùng che chắn vùng mặt và cằm kín hơn, vì tiết diện găng boxing lớn. Với kinh nghiệm của Mayweather không phải lo sợ những cú đấm tay trái của Mcgregor, còn găng tay MMA nhỏ cho dù che chắn thế nào cũng phải hở cằm và dễ bị knoc-out bởi cú đấm tay trái của Mcgregor.

Liên hệ nhân viên kinh doanh