Posted on: 31/07/2017 | Tin tức

XUẤT BẢN CUỐN TỰ TRUYỆN CÓ TÊN MIKE THÉP

XUẤT BẢN CUỐN TỰ TRUYỆN CÓ TÊN MIKE THÉP

Một sự thật đã được phơi bày qua cuốn tự truyện này đã chính thức có mặt trên kệ của các nhà sách từ ngày 20/7, với cái tên “Mike Tyson : Sự thật trần trụi” được Larry Sloman chấp bút.

Bài viết liên quan: 3 LÝ DO KHIẾN CÁC VÕ SĨ KHÔNG THƯỢNG ĐÀI

Với cách sử dụng ngôn từ khéo léo của một nhà dịch giả, nhà báo Trần Minh đã chuyển ngữ được đánh giá cao trong suốt thời gian dịch thuật đầy khó khăn để nói về một tay đấm huyền thoại trong thế giới quyền anh, cuốn sách viết về cuộc sống chìm nổi của tay đấm Mike “thép” với số lượng lớn từ lóng của giới giang hồ.

Sau khi hoàn tất cuốn sách mà tác giả đã chuyển ngữ, Đông A Books lại mất nhiều thời gian để xin giấy phép xuất bản cũng như đấu tranh để giữ lại những đoạn từ lóng “nhạy cảm” như giữ chính là cái hồn của cuốn sách.

Đạo diễn Lê Hoàng và dịch giả Trần Minh tại buổi giao lưu ra mắt cuốn hồi ký “Mike Tyson: Sự thật trần trụi”

Cuốn tự truyện ra đời nhiều độc giả tìm hiểu và họ rất hâm mộ lối đánh của võ sỹ Mike Tyson, Một tay đấm hủy diệt mà mọi người hình dung được cuộc sống của tay đấm xuất sắc nhất trong thế giới quyền anh ở hạng cân nặng. Với tuổi thơ nghèo khó mà anh lăn lộn trong cuộc sống, với những trận đánh nhau đường phố, rồi giờ đây Mike Tyson trở thành võ sĩ quyền anh hay nhất mọi thời đại qua cú hạ knock- out cực nhanh,...

>>Có thể bạn đang tìm: bao cát giá rẻ

Từ đó, số “núi tiền” ông kiếm được không nhỏ, nhưng số phận không may đưa đẩy ông dính đến những vụ liên quan đến ma túy, bạo lực gia đình,... khiến Mike Tyson vào tù mà và phá sản. Cuốn tự truyện này còn cho ta thấy Mike Tyson là người có tư tưởng cầu tiến sẵn sàng vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Cuốn sách ra đời nhằm mang lại nguồn cảm hứng cho độc giả khi có những suy nghĩ về cuốn hồi ký “Mike Tyson: Sự thật trần trụi” ẩn sau lối tự bạch của Mike Tyson.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh