Posted on: 28/09/2017 | Tin tức

MMA HAY BOXING SẼ THỰC CHIẾN HƠN?

MMA HAY BOXING SẼ THỰC CHIẾN HƠN?

Trong cuộc chiến đường phố bạn sử dụng MMA hay Boxing rất hiệu quả, với nhiều đòn thế đơn giản được tổng hợp kỹ thuật từ các môn võ khác tạo thành, những đòn đấm đá hay khóa siết đối thủ đủ để giành chiến thắng.

Bài viết liên quan: 5 ĐIỀU BẠN NÊN HIỂU TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU TẬP BOXING

Ngày nay, những môn thể thao phổ biến nhất ngoài đường phố đố chính là MMA vì nó mang tính đối kháng rất cao được nhiều người lựa chọn, bởi môn võ này được dung hòa từ các môn võ khác tạo thành và đây chính là sự cốt lõi của nó không thể bàn cãi gì thêm.

MMA (Mixed Martial Arts), còn gọi là võ tự do hay võ tổng hợp kỹ thuật từ các môn võ khác mà tạo thành như: Boxing, Kickboxing, Karate, Jiu jitsu, Muay Thái, Teakwondo, vật, Judo. MMA được hình thành trong điều kiện rất khắc nghiệt ở trong lồng sắt còn gọi là lồng bát giác các võ sĩ thi đấu với nhau bằng nhiều đòn đấm hay đá hoặc những đòn siết khóa các bộ phận đối thủ là có thể giành chiến thắng vinh quang.

Chính vì lẽ đó, mà sự hoàn hảo toàn diện của MMA mang tính chất riêng biệt mà các môn võ khác không có được, cho nên các võ sĩ MMA điều làm nên tên tuổi của mình tại các trường đấu, nói chung họ là những người chuyên nghiệp đã bỏ công khổ luyện trong điều kiện khó khăn hình thành, MMA kết hợp nhiều cú đấm đá trực diện hay những cú móc hàm dũng mãnh để quật ngã đối thủ một cách dễ dàng nhanh lẹ hoặc những pha phản công bất ngờ khiến cho đối phương không kịp trở tay,đó chính là thế mạnh của MMA. Ngoài ra MMA còn có một yếu tố quan trọng nữ đó là sức mạnh và độ bền của cơ thể.

>>Có phải bạn đang tìm: Dụng cụ võ thuật giá rẻ

Nếu đem so sánh hai môn võ truyền thống và MMA thì võ thuật truyền thống tập luyện để tăng cường sức khỏe cho cơ thể, hạn chế đối kháng rất nhiều, đôi lúc còn mang thêm đồ bảo hộ lao động để phòng ngừa chấn thương. Còn MMA thì ngược lại với võ truyền thống MMA đối kháng thường xuyên liên tục hàng ngày để trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp, đây chính là ưu điểm của các võ sĩ MMA cho nên khi giao đấu họ chiếm nhiều ưu thế hơn các môn võ khác, còn boxing lại mang tính đối kháng và sự phản xạ linh hoạt của bộ pháp tấn-thủ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh