Posted on: 01/02/2017 | Tin tức

NGÔI SAO BOXING MỚI NỔI - GERVONTA DAVIS

NGÔI SAO BOXING MỚI NỔI - GERVONTA DAVIS

Ngày 14/1/2017, nhà vô địch bất bại José Pedraza đã bị hạ gục bởi Gervonta Davis. Anh đã giành được chiếc đai vô địch IBF danh giá. Đây là chiến thắng bằng thứ 17 và cũng là chiến thắng thứ 16 bằng knock-out trên sàn đấu Boxing chuyên nghiệp tính đến thời điểm hiện tại.


Bài viết liên quan: PULL COUNTER – KỸ THUẬT ĐẲNG CẤP


Davis đã được đào tạo tại Trung tâm Quyền anh Upton kể từ khi ông được năm tuổi. Davis có một sự nghiệp nghiệp dư rất thành công, chiến thắng nhiều giải vô địch quốc gia. Năm 2012, ông đã giành được Găng tay vàng ở giải Championship.

Davis kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình amateur với một thành tích ấn tượng của 206-15.

Với biệt danh Tank (chiếc xe tăng), Davis là Boxer sở hữu cú đấm mạnh và uy lực nhất. Anh đã hạ gục nhiều võ sĩ dày dạn hơn mình khá dễ dàng. Trong tương lai, võ sĩ trẻ chỉ mới 22 tuổi sẽ giành được khá nhiều thành công.

>> Phòng tập Boxing của bạn đã có bao cát tự đứng chưa?

Cú đấm Gervonta Davis hạ gục nhà vô địch từng bất bại với 22 trận thắng Jose Pedraza


Tay đấm Davis này đang được Money Team - Công ty quảng bá của huyền thoại Floyd Mayweather bảo trợ. Davis chưa từng đụng độ với những tay đấm đẳng cấp, bước đến sàn đấu chuyên nghiệp từ những sàn đấu nghiệp dư hay nên rất nhiều người từng xem thường.

>> Bạn có biết băng quấn cổ tay cũng góp phần quan trọng trong việc tập đấm bao cát boxing không?

Davis chụp ảnh chung với Mayweather


Tuy nhiên những nghi ngờ trên đã bị đánh tan sau trận đấu với Pedraza. Chàng võ sĩ nhẹ cân nhỏ tuổi này đã hóa giải đòn thế của nhà vô địch ngay khá dễ dàng ngay từ những hiệp đầu tiên. Anh đã hạ gục Pedraza ở hiệp thứ 7. Nếu xét về mặt bằng chung trong làng quyền Anh chuyên nghiệp, theo ý kiến của nhiều người Davis vẫn thuộc hàng thiếu kinh nghiệm, nhưng điều đó có thể vượt qua bởi phong độ đỉnh cao của Davis. Vấn đề là phong độ này giữ được mãi đến bao lâu?

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh