Posted on: 28/11/2017 | Tin tức

NHÀ VÔ ĐỊCH WBO JOSEPH PARKER KHÔNG NHẬN LỜI THÁCH ĐẤU VỚI TONY BELLEW

NHÀ VÔ ĐỊCH WBO JOSEPH PARKER KHÔNG NHẬN LỜI THÁCH ĐẤU VỚI TONY BELLEW

Có phải sự thất vọng của Tony Bellew  khi không nhận được sự trả lời thỏa mãn từ nhà vô địch hạng nặng WBO Joseph Parker , liệu Tony Bellew sẽ phải chuyển hướng hay tạm hoãn.

Bài viết liên quan: 4 SIÊU SAO CÓ KHẢ NĂNG K.O BẠN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

Tin nóng từ cộng đồng quyền Anh vừa mới đăng, nghe qua tưởng chừng như không có thật vậy mà David Haye phải phẩu thuật gấp vì bị rách cơ bắp tay, do vậy là nhà vô địch hạng nặng WBO Joseph Parke không nhận lời thách đấu với võ sĩ Tony Bellew phải dừng lại vào ngày 17/12. Nhưng theo nguồn  thông tin từ lò tập luyện của Tony Bellew cho biết tay đấm này vẫn mạnh khỏe và đang trong tình trạng sung sức nhất hiện nay.

Nhà vô địch hạng nặng WBO Joseph Parker

Đây cũng là một sự kiện lớn chưa từng có ở Anh, trong khi Joseph Parke không nhận lời thách đấu với võ sĩ Tony Bellew, thì Anthony Joshua cũng lỡ hẹn với tay đấm Kubrat Pulev một cách trùm lập, Do đó ban tổ chức Matchroom phải thay thế Carlos Takam lên sân đài thay thế, còn Bellew thì lại bỏ   lại một khoảng trống đáng tiếc cho thời gian này. Cho dù đội của Tony đã có sự cân nhắc đây là cơ hội “nhà vô địch võ sĩ hạng nặng WBO Joseph Parker”.

>>Xem thêm sản phẩm: bao cát tập võ


Tay đấm người New Zealand không mấy gì hứng thú với tay đấm Tony Bellew. Đội của Parker trả lời boxingnews như sau: “Tôi tôn trọng đặc biệt với Tony Bellew, nhưng chúng tôi không hề quan tâm đến việc thay thế David Haye trong ngày 17 tháng 12. Nhóm chúng tôi đủ 100% niềm tin trả lương và chiến thắng Joseph Parker dễ dàng. Còn bellew thì không được xếp hạng trong top 15 của WBO vì anh ta không đủ tiêu chuẩn cho cho suất tranh đai nào nữa” . 

Chính vì vậy, mà đội Parker cũng đang đàm phán với ban tổ chức sẽ sắp xếp một cuộc đụng độ thật sự với nhà vô địch hạng nặng Anthony Joshua trong hạng cân IBF và WBA một ngày gần đây để không phụ lòng của khán giả hâm mộ trên toàn thế giới.

Liên hệ nhân viên kinh doanh