Posted on: 15/10/2017 | Tin tức

NHỮNG BÀI CƠ TAY TRƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 1

NHỮNG BÀI CƠ TAY TRƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 1

Những bài tập cơ tay trước tại nhà sẽ giúp bạn có những cơ bắp to khỏe, hiệu quả nhất là dân boxer không cần đến các phòng tập mà cơ vẫn khỏe và to ra, mời các bạn tham khảo một số bài sau để tập luyện.

Bài viết liên quan: 3 TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO CUỐI NĂM 2017

  1. Concentration Curls - Ngồi cuốn tạ đơn.

 Ngồi trên ghế, đặt tạ đơn giữa hai chân trước. Bàn tay ngữa ra nắm chặt tạ và nhấc lên đặt trên đùi trong. Khi co tay lại thì cổ tay xoay ra ngoài tạo một cảm giác cơ đang giản ra, ở động tác này chỉ có cơ cánh tay chuyển động và bạn nên giữ lại một hoặc hai giây rồi từ từ hạ tạ xuống nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương cơ. Bạn làm vài lần như vậy rồi chuyển sang tay khác.

 Concentration Curls

  1. Preacher Curl - Ngồi cuốn tay.

-  Ở bài tập này bạn cần có một chiếc ghế tập Preacher và một thanh tạ đòn E-Z.

Bạn ngồi vào ghế tập tạ, lòng bàn tay hướng lên trên và cầm lấy thanh tạ. Sau đó hít vào thật sâu và hạ thấp cánh tay xuống cho đến khi thẳng cánh tay và giữ chặt trong vòng 1-2 giây. Thở ra từ từ và cuộn cánh tay lên từ từ như vị trí ban đầu là được và giữ trong vòng 1-2 giây. Động tác này được lặp đi lặp lại nhiều lần theo yêu cầu sức khỏe của bạn. (Bạn có thể thay thế thanh tạ đòn bằng 2 quả tạ đơn)

Preacher Curl

  1. Standing Barbell Curl - Cuốn thanh tạ đòn.

Tư thế đứng thẳng, lòng bàn tay ngữa ra nắm chắt thanh tạ đòn với độ rộng bằng ngang vai của bạn, không xê dịch chuyển động khi nắm sẽ bị bong tay. Bắt đầu: hít vào thật sâu cuốn tạ lên từ từ cho đến ngang phần vai của ngực, giữ 1-2 giây rồi hạ dần xuống và thở ra từ từ cho đến khi thẳng theo thân là được. Ở động tác này bạn lập đi lập lại nhiều lần tùy theo sức lực của mình và nâng dần số lần tập. (Yêu cầu bạn nên cử động cẳng tay là chính)

Standing Barbell Curl

Liên hệ nhân viên kinh doanh