Posted on: 15/10/2017 | Tin tức

NHỮNG BÀI CƠ TAY TRƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 2

NHỮNG BÀI CƠ TAY TRƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT – PHẦN 2

Bạn muốn có những cơ bắp to khỏe, không cần đến phòng tập mà vẫn hiệu quả nhất là dân boxer. Dưới đây là một số bài tập cơ tay trước tại nhà để các bạn tham khảo và tập luyện.

Bài viết liên quan: CÁCH CHỌN LÒ BOXING CHẤT LƯỢNG

  1. Barbell Drag Curl - Cuốn tạ dọc theo người.

Bài Barbell Drag Curl trông giống với bài tập Standing Barbell Curl ở phần I  nhưng nó có 1 điểm khác là bạn sẽ di chuyển tạ theo chiều thẳng đứng sát với thân người.

Bắt đầu bài tập: Tư thế hai lòng bàn tay ngữa ra cầm chắt thanh tạ đòn, người đứng thẳng và chân rộng bằng vai, khuỷu tay áp sát với thân người.

* Hít vào và kéo thanh tạ lên từ từ theo chiều thẳng đứng đến ngang ngực sau đó dừng lại khoảng 1-2 giây và thở ra từ từ hạ thanh tạ đòn xuống thấp ở vị trí ban đầu. Bạn lặp đi lặp lại nhiều lần trong buổi tập nhưng không được tập luyện quá sức sẽ ảnh hưởng đến cơ tay. (Bài tập này bạn có thể thay thế thanh tạ đòn bằng 2 quả tạ tay).

Barbell Drag Curl

  1. Reverse Grip Bent-Over Rows - Gập người kéo tạ đòn.

Tư thế bài tập này giống như Barbell Drag Curl, khi gập người kéo tạ đòn bạn phải đẩy hông ra phía sau rồi gập người xuống, lòng bàn tay hướng ra trước nắm thanh tạ đòn, đầu ngẫng ra trước không được cúi xuống, thân giữ vững không nên cong người.

Hít sâu vào và sử dụng cẳng tay nâng thanh tạ đòn lên từ từ ngang hông cơ thể, trong lúc nâng lên bạn phải gồng cơ lưng khoảng 1-2 giây sau đó hạ xuống ở vị trí ban đầu và thở ra từ từ. Bạn lặp đi lặp lại vài lần theo số lần qui định là được không nên quá sức sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. (Bài này những người đau lưng không nên tập).

Reverse Grip Bent-Over Rows

  1. Chin Up - Hít xà đơn.

Ngã lòng bàn tay ra trước rộng bằng vai và nắm lấy thanh xà đơn, thân giữ thẳng ngực hơi ưỡn ra phía trước. Hít thật sâu và nâng người lên ngang mức thanh xà ngang. (thân phải thẳng để kích thích nhị cơ đấu còn phần thân thả lỏng bất động) giữ trong vòng 1-2 giây thở ra và hạ xuống từ từ cho đến khi hai tay duỗi thẳng ra toàn bộ. Lặp đi lặp lại theo số lần quy định.

Chin Up - Hít xà đơn

Chúc bạn thành công, với những bài tập cơ bắp tay trước đạt được hiệu quả theo ý.

Liên hệ nhân viên kinh doanh