Posted on: 11/10/2017 | Tin tức

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GĂNG TAY BOXING NỔI TIẾNG

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GĂNG TAY BOXING NỔI TIẾNG

Trước khi tập luyện boxing bạn nên chọn cho mình một loại găng tay  để tránh tổn thương, nhưng hiện nay găng tay bày bán trên thị trường rất nhiều, với kinh nghiệm nhiều năm trong boxing mình sẽ hướng dẫn cho bạn chọn.

Bài viết liên quan: TOP 5 KỸ THUẬT TẤN CÔNG ĐỘC ĐÁO NHẤT

Khi tập luyện boxing bạn nên trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ lao động như: găng tay boxing, bảo hộ răng hàm, nón boxing MMA, băng quấn tay,...để bảo vệ cơ thể. 

Thương hiệu găng dành cho boxing

Găng tay boxing có rất nhiều loại đến từ các nước khác nhau như: Trung Quốc, Thái, Mỹ, Việt Nam,... mà bạn chưa thể biết đến chất lượng và giá trị sử dụng. Do đó mình xin dẫn chứng một số thương hiệu uy tín chất lượng mà bạn khỏi phải lo về giá cả.

EVERLAST: Đây là một thương hiệu được nhiều người quan tâm nhất nhưng chất lượng kém nếu sử dụng trong thời gian dài dễ bị hư và không bền hơn các thương hiệu chuyên boxing như Litle, Rivals, Ringside.

>>Có thể bạn đang tìm: găng boxing

 TITLE: Là loại găng cao cấp và chất lượng nhất mà các phòng tập ở Mỹ chuyên dùng, những sản phẩm này điều bọc bằng da thật từ các loại trung cấp cho đến cao cấp giá cả cũng không cao lắm vừa túi tiền của bạn, title là thương hiệu đáng tin cậy.

FIGHTING SPORTS:  cũng là một thương hiệu của title, các mặt hàng điều chất lượng cao cấp tốt hơn và giá cả tất nhiên phải cao.

RINGSIDE: Đây là mặt hàng trung cao cấp bán chạy nhất, giá cả thì khỏi phải nói “rất rẽ” mà chất lượng cực kỳ tốt và bền được nhiều dân tập boxing ưa chuộng. Khi xỏ tay vào găng bạn có một cảm giác dễ chịu không nặng mà lại êm dịu có thể theo bạn trong suốt quá trình tập luyện boxing.

CONTENDER: cũng là một thương hiệu nhỏ của Ringside, nhưng chất lượng sử dụng cũng không kém gì, giá lại rẻ hơn Ringside.

RIVALS: Một thương hiệu găng tay chất lượng và tuyệt vời nhất, được thiết kế rất đẹp trẻ trung không hề đụng hàng. Lớp đệm dày rất thoải mái cho sự co giãn, Rivals là loại nổi bật nhất mà tay boxing chuyên dùng, tuy nhiên giá hơi cao hơn so với các thương hiệu khác.

Liên hệ nhân viên kinh doanh