Posted on: 07/02/2017 | Tin tức

PACQUIAO MUỐN THI ĐẤU BOXING VỚI MCGREGOR

PACQUIAO MUỐN THI ĐẤU BOXING VỚI MCGREGOR

Conor McGregor vừa lớn tiếng chê bai Boxing không lâu thì Manny Pacquiao mong muốn được đấu với Conor McGregor xem trình độ ra sao. Trận đấu này được tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha đẹp mắt

Bài viết liên quan: MAYWEATHER BỊ CHỬI “THẰNG HỀ” KHI NGÃ GIÁ 25 TRIỆU EURO

Trước tin đồn về trận đấu siêu kinh điển của hai huyền thoại MMA và Boxing sẽ được tổ chức hay không? Hay cũng chỉ là ý tưởng để hâm nóng thể thao Boxing trong lòng NHM. Tuy nhiên, dù sự thật như thế nào thì Trận đấu Conor McGregor và Floyd Mayweather cũng sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía NHM làng Boxing lẫn MMA. Thu hút được khá nhiều NHM tập bao cát đấm bốc để trở thành Boxer nổi tiếng.

 

Manny Pacquiao đã lên tiếng nắn gân Conor McGregor vì dám chê bai Boxing.


Đó là chưa kể đến McGregor và Mayweather đã có những phát biểu đầy thách thức và vô số chiêu trò trong đó đã khiến cho sức nóng từ phía dư luận đẩy trận đấu lên cao trào.

Ngay cả Pacquiao - một võ sĩ khá kín tiếng cũng không thể thoát khỏi sức hút của vòng xoáy đó. Đỉnh điểm là sau khi những phát biểu của McGregor có ý chê bai bộ môn Boxing.

>>Bạn có muốn thành một Boxer chuyên nghiệp, hãy ghé thăm phòng tập và tham gia tập luyện  tại các địa điểm học boxing hcm.

Cụ thể, võ sĩ người Philippines đã cho biết trong một phát biểu mới đây: “Tôi thật sự rất muốn sẽ có một trận thi đấu với McGregor. Nhưng không phải đấu ở UFC, mà là một trận đấu Boxing, theo luật của Boxing.”

“Boxing thực tế khác xa với những gì McGregor vẫn đang nghĩ tại MMA.Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa thấy được một cú sparring thật sự nào của McGregor. Chúng ta biết rằng Boxing và MMA là điều hoàn toàn khác biệt còn McGregor thì không.”

Chắc chắn McGregor sẽ sớm đưa ra những tuyên bố đáp trả màn ‘nắn gân’ của Pacquiao như thường lệ. Do đó, hãy cùng Boxingsaigon đón chờ những tin tức hằng ngày xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh