Posted on: 16/01/2019 | Tin tức

PACQUIAO VS BRONER - AI SẼ LÀ NGƯỜI DÀNH CHIẾN THẮNG

PACQUIAO VS BRONER - AI SẼ LÀ NGƯỜI DÀNH CHIẾN THẮNG

Manny Pacquiao sắp hoàn tất kỳ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 19 tháng 1 sắp tới với Arien Broner tại Las Vegas, Mỹ. Siêu sao quyền Anh 40 tuổi người Philipin sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch WBA welterweight và anh cho biết sẽ cố gắng để có được thêm một trận thắng bằng knock-out nữa.

Trao đổi với trang badlefthook, Manny Pacquiao nói: “Đó không phải là dự đoán, mục tiêu của tôi là knock-out Broner, bằng mọi giá tôi sẽ knockout anh ấy, tôi sẽ phải tận dụng tối đa những cơ hội có được để hạ gục Broner. Đã từ rất lâu tôi đã không được nếm trải niềm vui chiến thắng bằng một pha knockout cho đến khi tôi hạ gục Lucas Matthysse hè năm trước. Cảm giác thật tuyệt khi chiến thắng theo cách đó và người hâm mộ cũng yêu thích nó, vậy tại sao lại không thực hiện nó thêm một lần nữa?”‘

“Tôi với Broner không hề có thù hằn gì với nhau. Tôi thực sự nghiêm túc về trận đấu này. Broner là một anh chàng vui tính và anh ấy biết cách tạo sức hút cho hình ảnh của mình lẫn cả trận đấu sắp tới.” Pacquiao nói thêm.

>>Xem thêm: Đồ bảo hộ võ thuật

Kể từ năm 2009 Pacquiao chưa từng có trận thắng bằng knock out nào cho đến khi anh hạ knock out Lucas Matthysse trong trận đấu hồi tháng 7 vừa rồi tại Kuala Lumpur, trận đấu đó anh đã thi đấu vô cùng nhạy bén,chủ động tấn công đối thủ một cách dồn dập và áp đảo tuyệt đối tay đấm người Argentina.

Broner năm nay 29 tuổi, anh đã từng có 3 trận thua trong sự nghiệp quyền Anh chuyên nghiệp của mình nhưng chưa lần nào bị đối phương knockout, mặc dù đa phần người hâm mộ dự đoán Pacquiao sẽ chiến thắng trong trận đấu sắp tới nhưng Arien Broner thực sự là một đối thủ không dễ dàng bị hạ gục, cộng với lợi thế về sức trẻ anh thực sự sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho Pacman

Liên hệ nhân viên kinh doanh