Posted on: 25/08/2017 | Tin tức

TAY ĐẤM XUẤT SẮC TRONG QUYỀN ANH MIGUEL COTTO SẼ GIẢI NGHỆ TRONG NĂM NAY

TAY ĐẤM XUẤT SẮC TRONG QUYỀN ANH MIGUEL COTTO SẼ GIẢI NGHỆ TRONG NĂM NAY

Chuyện gì sẽ xảy ra khi tay đấm boxer hàng đầu thế giới Miguel Cotto thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quyền Anh của mình vào ngày 26/8 tới đây. 

Bài viết liên quan: 4 BÀI TẬP TĂNG THỂ LỰC CHO VÕ SĨ BOXING

Thật sự đây là trận đấu boxing lần thứ 47 của Miguel Cotto, rồi ngay sau đó anh sẽ rời khỏi sân đấu kết thúc sự nghiệp quyền anh. Tay đấm Cotto sẽ lên khán đài đấu với Yoshihiro Kamegai để dành đai vô địch WBO hạng cân super welterweight.

Puerto Rican là tay đấm huyền thoại đã khẳng định rằng: “Mọi thứ đã đâu đã vào đó không thể thay đổi được, Miguel Cotto sẽ rời khỏi Boxing vào ngày 31/12 tới đây cho dù sự nghiệp thi đấu quyền anh có ra sao, thì cũng quá đủ với tôi. Trong 16 năm thi đấu Boxing, giờ tôi phải chăm sóc gia đình và làm nhiều việc khác nữa. Tôi rất hài lòng và tự hào với sự nghiệp thi đấu boxing này, giờ thì quyết tâm đấu trận cuối giành chiến thắng, tất cả là vậy và chẳng có gì thay đổi trận này.”

Tay đấm hàng đầu thế giới Miguel Cotto sẽ giải nghệ trong năm nay

>>Có phải bạn đang tìm: giá treo bao cát

Không biết sự lưa chọn của những người hâm mộ boxing này sẽ ủng hộ ra sao khi trận đấu của Miguel Cotto diễn ra ngày 26/8, sẽ trùng ngày với Floyd Mayweather và Conor Mcgregor. Rồi tới đây lại là một cuộc đối đầu so găng Canelo Alvarez và Gennady Golovkin. Nhưng tay đấm xuất sắc này không quan tâm đến, anh chỉ quyết tâm cho lần thi đấu cuối cùng trước khi rời khỏi boxing này mà thôi.

Tay đấm hàng đầu của quốc đảo Puerto Rico

Miguel Cotto còn là một đối thủ cựu thù của hai nhà vô địch quyền anh chuyên nghiệp hàng đầu đó là Manny Pacquiao và Mayweather.

Cotto làm nên lịch sử cho Puerto Rico khi trở thành tay đấm đầu tiên đoạt 4 danh hiệu thế giới ở 4 hạng cân. Còn những tay đấm nổi tiếng nhất trong huyền thoại boxing của Puerto Rico như: Wilfredo Benitez, Wilfredo Gomez và Felix Trinidad, tất cả những người này đã từng đoạt các danh hiệu thế giới và trở thành huyền thoại, nhưng họ chỉ thắng ở 3 hạng cân.

Liên hệ nhân viên kinh doanh