Posted on: 30/06/2017 | Tin tức

TOP 5 VÕ SĨ BOXING NGUY HIỂM NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

TOP 5 VÕ SĨ BOXING NGUY HIỂM NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Boxing là môn thể thao mang tính đối kháng rất cao, chính vì vậy quyền anh nổi tiếng xa gần trong làng võ thuật thế giới. Sau đây VoThuat,vn nhắc lại 5 võ sĩ nguy hiểm nhất thời đại như: Mike Tyson, George Foreman, Rocky Marciano, Roberto Duran, Earnie Shavers đã nổi tiếng ở hạng cân nặng.

Bài viết liên quan: NHỮNG KỸ THUẬT LUYỆN ĐẤM BAO CÁT TREO

  1. MIKE TYSON

Mike Tyson nổi tiếng là một chiến binh có cú đấm tốc độ chính xác và sức mạnh tuyệt vời, mỗi khi Tyson xuất hiện là điểm sáng chói cho cả khán đài. Sự hăm dọa bằng ánh mắt là cuộc chiến tâm lý để tấn công trái tim đối phương mà Tyson thường sử dụng khiến cho đối thủ phải nể sợ và đây cũng là lý do tại sao hơn một nửa trong số 44 trận knock-out của anh đã xảy ra ở hiệp đấu đầu tiên. 

  1. GEORGE FOREMAN

George Foreman được xem là đối thủ rất khó bị đánh bại, George nổi tiếng trong làng quyền Anh thế giới là nhờ đánh bại một võ sĩ bất khả chiến bại là Joe Frazier. Foreman đã giành được tổng cộng 66 lần K.O trong tổng cộng 76 chiến thắng của mình.

Foreman quyết định thượng đài với Michael Moorer tuy là ông đã nghĩ hưu 10 năm. Mặc dù ở tuổi 45 Foreman vẫn đủ để ông đánh bại Michael Moorer trở thành nhà vô địch lớn tuổi nhất trong lịch sử. 

  1. ROCKY MARCIANO

Rocky Marciano là nhà vô địch hạng nặng duy nhất bất bại cho đến khi giải nghệ. Với sự quyết tâm và niềm tin mãnh liệt, Rocky Marciano đã thắng tất cả 49 trận đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Với những cú đấm tàn bạo đầy máu lữa ấy đã làm nên tên tuổi Marciano.

>>Tập luyện với hình nộm người silicon để có cảm giác thực tế hơn

  1. ROBERTO DURAN

Chính “cú đấm trời giáng” của Roberto Duran dã làm nên tên tuổi trong làng quyền Anh, Trong suốt sự nghiệp của mình anh đã đạt danh hiệu vô địch hạng nhẹ, hạng nặng, hạng trung nhẹ và hạng trung. Trong số 119 trận đấu, thắng 113 hạ trong đó knock-out 70. Sau đó đã nghĩ hưu ở tuổi 50 sau một vụ tai nạn xe 10/2001. 

 EARNIE SHAVERS

Earnie Shavers được mệnh danh người có nắm đấm tốt và mạnh nhất, anh là người tiên phong của bộ môn quyền Anh chuyên nghiệp.  

Huyền thoại Muhammad Ali từng nói rằng Shavers đã đánh ông rất nhiều, còn Joe Frazier thì tiết lộ là ông không dám đánh nhau với Shavers và nói chung không một ai dám đụng đến Earnie Shavers.

Liên hệ nhân viên kinh doanh