Posted on: 22/10/2018 | Tin tức

TRẬN ĐẤU GIỮA GOLOVKIN VÀ CANELO CÓ KHẢ NẮNG SẮP DIỄN RA

TRẬN ĐẤU GIỮA GOLOVKIN VÀ CANELO CÓ KHẢ NẮNG SẮP DIỄN RA

Canelo và Golovkin từng chạm trán 12 hiệp trong trận đấu đầu tiên diễn ra hồi tháng 9/2017 với kết quả hòa đầy tranh cãi. Vì vậy họ quyết định sắp xếp thêm một trận nữa để phân định thắng bại.

Và cách đây 2 tuần, Canelo đã có được chiến thắng bằng tính điểm trước Golovkin trong 12 hiệp nữa tại nhà thi đấu  T-Mobile Arena ở Las Vegas với số điểm là 114-114, 115-113, 115-113. Nhờ chiến thắng này Canelo trở thành tân vương và thâu tóm được các đai vô địch hạng trung WBC, WBA. Sau chiến thắng này Canelo (50-1-2, 34 KOs) cũng đang lên kế hoạch thượng đài vào tháng 12 tới.

Ban đầu Sanchez nghĩ rằng cả 2 tay đấm này sẽ thượng đài thêm một lần nữa vào tháng 5 năm sau, nhưng vào thời điểm này Canelo và Golovkin đã có những dự định khác nhau. “Tôi biết cả 2 sẽ nghỉ ngơi. Tôi biết họ cần nghỉ ngơi. Vấn đề nằm ở chỗ Tom Loeffler và Oscar De La Hoya có làm việc với nhau để cố gắng sắp xếp một trận đấu nữa hay không. Tôi nghĩ rất nhiều người hâm mộ muốn thấy trận đấu này. Hiện tại đây là vấn đề của những ông bầu để trận đấu có thể diễn ra vào tháng 9 năm sau.” Sanchez nói trên On The Ropes Boxing Radio.

>>Xem thêm: bao cát tự đứng

Trước khi trận đấu lần 3 diễn ra, Golovkin (38-1-1, 34 KOs) sẽ bước sang tuổi 37, đây là thời điểm mà nhiều người tin rằng sức mạnh của những cú đấm sẽ yếu đi. Sanchez không hoàn toàn bác bỏ vấn đề tuổi tác nhưng không vì thế mà có thể ngăn cản 1 trận đấu tiềm năng sẽ được diễn ra. “Đây là thời điểm tốt cho cả hai. Tuổi tác chỉ là 1 phần, tôi không nghĩ nó là vấn đề. Tôi nghĩ cả 2 đều hướng đến nhau như Marquez và Pacquiao. Nếu cả 2 đều cùng cố gắng cùng thi đấu, chắc chắn chúng ta sẽ nhìn thấy sự khác biệt.”Sanchez nói.

Liên hệ nhân viên kinh doanh