Posted on: 23/10/2017 | Tin tức

TRƯỚC NGÀY THI ĐẤU VÕ SĨ NÊN LÀM GÌ?

TRƯỚC NGÀY THI ĐẤU VÕ SĨ NÊN LÀM GÌ?

Vấn đề tâm lý luôn là rào cảng cho mọi đối thủ trước khi lên sàn đấu, cho dù bạn là một võ sĩ “Bất bại” có nhiều kinh nghiệm hơn đối thủ nhưng vẫn cứ lo. Dưới đây là một vài lời khuyên để bạn có tinh thần trước trận đấu.

Bài viết liên quan: TẬP LUYỆN BOXING ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN

Sức mạnh và sự dẻo dai nhanh nhẹn trên sàn đấu là vấn đề cốt lỏi, nhưng bạn cần có một tâm lý sẵn sàng cùng với tinh thần quyết chiến với đối thủ mới đem lại sự chiến thắng. Sự suy nghĩ vấn vương của bạn nó sẽ dẫn đến thất bại mà chính bạn không lường trước được.

Để xua tan những lo lắng ấy bạn cần chuẩn bị cho mình một tâm lý đầy thăng hoa của sự chiến thắng, một tinh thần bất khuất trong trận đấu, sự tự tin này sẽ làm bạn thi đấu tốt hơn. Sự chuẩn bị tâm lý bao giờ cũng giúp bạn nắm vững kỹ thuật tấn công hay phòng thủ hay nghiên cứu chiến thuật của đối thủ, như vậy niềm tin đã đi đến một nữa phần thắng lợi.

 >>Có thể bạn đang tìm kiếm sản phẩm: bao cát treo

Trong cuộc sống hàng ngày bạn phải giải quyết biết bao nhiêu công việc gia đình cũng như ngoài xã hội, bây giờ lại là vấn đề thắng thua trong thi đấu tất cả điều dồn nén trong người bạn và gây nên một áp lực lớn ảnh hưởng tâm lý trước ngày thi đấu, vì vậy bạn cần chuẩn bị một tâm lý tốt, một tinh thần thoải mái để bước vào trận đấu. Đó là một số vấn đề quan trọng cho sự chuẩn bị trước ngày thi đấu.

Khi bước lên sàn đấu với tinh thần phấn chấn tràng đầy niềm tin thì sẽ tốt cho bạn, tiến độ quan sát chiến thuật trận đấu nhanh nhẹn, phản công gây áp lực cho đối phương đem lại niềm tin quyết thắng, nên nhớ bạn không nên hồi hộp lo lắng rồi nảy sinh ra nhiều hướng tiêu cực gây bất lợi cho bạn. Vì vậy việc cần chuẩn bị trước ngày thi đấu chính là sự chuẩn bị tâm lý, hãy vứt bỏ những suy nghĩ không tốt ra khỏi đầu óc, sắp xếp công việc ổn định, tập trung tâm lý thi đấu tinh thần thoải mái mới đem lại hiệu quả cho trận đấu.

Liên hệ nhân viên kinh doanh