Posted on: 16/06/2017 | Tin tức

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN QUYỀN ANH

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN QUYỀN ANH

Quyền Anh là môn thể thao để rèn luyện thân thể, đồng thời cũng là một môn nghệ của các cú đấm trong quyền Anh. Hầu hết các võ sĩ boxing tập luyện môn võ này để thượng đài tranh giải vô địch.

Bài viết liên quan: HƯỚNG DẪN CÁCH LUYỆN TẬP VỚI LAMPER ĐỠ - ĐÍCH ĐẤM TAY

Hầu như các môn võ điều có nguồn gốc từ Châu Á như: Taekwondo, karate, vovinam, thiếu lâm,... riêng quyền Anh là môn thể thao được người Hy Lạp cổ đại tập luyện từ năm 688 trước công nguyên. Họ coi đây là môn thể thao thi Olympic cho đến thế kỷ XVI - XVIII được xem là môn nghệ thuật quyền Anh mang tính đối kháng cao của nước Anh.

Võ thuật quyền Anh chẳng những giúp con người có tính phản xạ nhanh mà còn mang tính chiến đấu có sức đối kháng rất cao trong tự vệ bản thân, tính kỹ thuật rất cao trong tập luyện về các cú đấm mà các võ sĩ gọi đó là nghệ thuật của các cú đấm, khiến đối phương phải knock-out tại chỗ.

Nhiều người cho rằng quyền Anh thi đấu chỉ để ghi điểm khi thượng đài, họ chỉ biết nhúng nhảy theo nhịp điệu, và hai tay đưa ra những điệu múa kỳ quặt. Nhưng một số võ sĩ MMA chuyên nghiệp coi đây là môn võ thật sự nguy hiểm khiến nhiều người phải rời bỏ sàn đấu vĩnh viễn.

Nói chung môn võ nào cũng có quy tắc riêng của nó, nhưng boxing là môn võ học đáng tin cậy nhất, có tính phản xạ cao qua việc tập luyện bao cát treo, tính đối kháng cao và kỹ thuật chuyên môn cơ bản cho mỗi võ sĩ biết chiến đấu để tự vệ bảo vệ bản thân. Với những cú đấm tốc độ chính xác, đầy uy lực sẽ hạ knock-out đối phương một cách dễ dàng. Đối với các môn võ học khác như Kendo cũng chỉ sử dụng kiếm chém ngang-dọc hoặc đâm thẳng đối phương còn Taekwondo hình như sử dụng những cú đá kỹ thuật bằng chân nhiều hơn boxing.

Nói tóm lại: các môn võ học điều có những kỹ thuật và phong cách khác nhau trong chiến đấu để bảo vệ bản thân.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh