Posted on: 28/11/2017 | Tin tức

VÕ SĨ ANH CÓ CÚ ĐẤM NẶNG 400KG TÁI XUẤT - THÁCH ĐẤU RIO FERDINAND

VÕ SĨ ANH CÓ CÚ ĐẤM NẶNG 400KG TÁI XUẤT - THÁCH ĐẤU RIO FERDINAND

Sau thời gian nghỉ ngơi khá dài, tay đấm lừng danh Ricky Hatton (Hitman) tuyên bố sẽ trở lại tập luyện Boxing để thượng đài thi đấu với cựu trung vệ Rio Ferdinand.

Bài viết liên quan: LIVER SHOT – CÚ KNOCK-OUT CHẬM

Rio Ferdinand là một trung vệ hàng đầu bóng đá Anh,  năm 2014 anh gia từ bóng đá và chuyển sang làm bình luận viên cho một số kênh thể thao danh tiếng, một thời gian sau anh lại chuyển sang tập luyện môn thể thao Boxing để thượng đài thi đấu với tư cách một tay đấm chuyên nghiệp.

Ricky Hatton là một võ sĩ kỳ cựu nước Anh, đã từng vô địch ở hai hạng cân và nhiều thành tích trong boxing 48 lần thượng đài thì có 45 bàn thắng trong đó có 32 trận thắng bằng knock-out anh đã từng được giới trẻ hâm mộ.

Ricky Hatton nói: “Tôi sẽ quay lại tập luyện để chiến đấu với anh ta.” -“còn Rio Ferdinand là người đàn ông tuyệt vời, một fan hâm mộ quyền Anh thật sự, anh ấy không tập luyện, không cố gắng lấy giấy phép thi đấu chuyên nghiệp, nếu anh ấy nếu thật sự không yêu thích môn boxing”.

>>Xem thêm: bao cát tập đấm

Trận đấu của Hatton thường kết thúc sớm bởi cú đấm thần tốc nhanh và mạnh mà không đối thủ nào chịu được cú đấm 400kg của anh. Trong sự nghiệp boxing anh đã từng sở hữu 4 chiếc đai vô địch của WBU, IBF, WBA và IBO.

Sự tham vọng của một võ sĩ xứ sương mù không chỉ dừng lại tại đây mà anh quyết tâm thống nhất luôn chiếc đai vô địch WBC nhưng không thành công bởi “Độc cô cầu bại” Floy Mayweather ở bên kia bờ biển Đại Tây Dương quá mạnh làm cho tan biến giấc mơ đẹp trong anh và đây chính là trận thua đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu boxing của anh.

Từ khi chiến bại anh chỉ đấu thêm 4 trận nhưng lại thua hai người đó là Pacquiao và Senchenko và giải nghệ năm 2012.

Nếu như Rio có được giấy phép thi đấu boxing chuyên nghiệp thì Hitman chính là đối thủ đầu tiên của huyền thoại CLB Man Utd, và đây lại là một trận đấu đáng xem đối với quyền Anh xứ sở Sương mù.

Liên hệ nhân viên kinh doanh