Posted on: 16/05/2022 | Tin tức

BỘ MÔN BOXING TẠI SEA GAMES 31 – CÁC ĐỐI THỦ CỦA VÕ SĨ VIỆT NAM ĐÃ LỘ DIỆN

Hôm qua, ngày 15/05/2022, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho bộ môn quyền Anh (Boxing) tại SEA Games 31.

Hạng cân bị hủy bỏ

Kỳ Đại hội năm nay, bộ môn Boxing có 13 huy chương và được tiến hành thi đấu từ ngày 16 đến 22/05/2022 tại nhà thi đấu Bắc Ninh. Tuy nhiên, ngay trong lúc bốc thăm chia cặp, BTC (Ban tổ chức) đã phải đưa ra quyết định hủy bỏ 2 hạng cân: 69kg và 75kg dành cho nữ vì không có đủ VĐV tham gia thi đấu. Do vậy, hai nữ võ sĩ của nước ta: Hoàng Ngọc Mai và Trần Thị Oanh không có cơ hội tham gia thi đấu và bộ môn Boxing tại SEA Games 31 cũng chỉ còn 11 nội dung.

Kết quả bốc thăm chia cặp của đội tuyển Việt Nam

Sau khi bốc thăm và xác định chia cặp, đường kim vô địch Nguyễn Thị Tâm sẽ gặp đối thủ Soeun Sokly (võ sĩ của Campuchia) tại trận mở màn. Đối thủ lớn nhất của Tâm tại hạng 51kg nữ năm nay vẫn là Irish Magno tới từ đoàn Philippines. Ở SEA Games trước, Tâm đã vượt qua chính đối thủ này để giành tấm HCV.

 

Một niềm hy vọng khác cho Boxing Việt Nam là chúng ta có võ sĩ Trường Đình Hoàng được may mắn bốc thăm trúng vé đi thẳng vào vòng bán kết, điểu này có nghĩa là chẳng boxer của chúng ta đã cầm chắc HCĐ trong tầm tay. Và đối thủ của anh sẽ là người phải thắng trong cặp thi đấu giữa Maikhel Muskita (Indonesia) và Aung Phyo (Myanmar). Năm nay, Đình Hoàng chơi ở hạng cân 81kg của nam.

Chàng Boxer Trần Văn Thảo sẽ so tài cùng đối thủ Kornelis Langu (Indonesia). Hồi tháng 4, đôi bên từng chạm trán tại giải boxing Thái Lan mở rộng và chiến thắng đã thuộc về tay đấm đến từ Việt Nam. Và tại hạn mục 52kg võ sĩ Trần Văn Thảo của chúng ta cũng chạm trán với với tay đấu kỳ khỏi đến từ đoàn Timor Leste.

 

Nguyễn Văn Đương sẽ so tài cùng đối thủ Jose Quintas tới từ đoàn Timor Leste. Tay đấm 25 tuổi hy vọng sẽ đổi màu tấm HCB đã giành được tại kỳ SEA Games trước.

Kết quả bốc thăm của các hạng cân khác

  • Hạng 48kg nữ: Trịnh Thị Diễm Kiều - Aye Htoo
  • Hạng 57kg nữ: Vương Thị Vỹ - Riza Legaspy
  • Hạng 60kg nữ: Trần Thị Linh - Sudaporn Seeondee
  • Hạng 63kg nam: Vũ Thành Đạt - James Melos
  • Hạng 69kg nam: Trần Đức Thọ - Bunjong Sinsiri
  • Hạng 75kg nam: Bùi Phước Tùng - Peerapat Yeasungnoen
  • Hạng 91kg nam: Nguyễn Mạnh Cường - Yakkapong Yomkhot

Sáng 16/5, các VĐV tiến hành cân ký trước khi thi đấu vào buổi chiều. Hôm nay, boxing của Việt Nam có 3 võ sĩ tranh tài là Nguyễn Văn Đương, Bùi Phước Tùng, Vũ Thành Đạt.

Để có được các kỹ thuật thi đấu tốt nhất, các VĐV của chúng ta đã dùng những dụng cụ tập võ tại nhà để có thể tận dụng thời gian luyện tập. Không chỉ luyện tập tại phòng tập mà còn luyện tập tại nhà để có được kỹ thuật tốt nhất, cũng như sức khỏe tốt nhất cho trận thi đấu đợt này.

xem thêm: NGUYÊN TẮC VÀNG KHI TẬP CÙNG BAO CÁT HÌNH NHÂN SILICON MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Còn các bạn, nếu muốn mua các dụng cụ tập võ tại nhà thì có thể đến với Boxing Saigon nhé. Tại đây, chúng tôi cung cấp đủ các loại dụng cụ luyện tập tại nhà cho các bạn dễ dàng lựa chọn với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh