Posted on: 27/10/2021 | Tin tức

Các loại găng tay boxing đang phổ biến trên thị trường

Găng tay boxing dạng túi

Đây là một phát mình từ thời xưa của bộ môn này. Ngày nay, sản phẩm này được bán rộng rãi trong các cửa hàng đồ chơi boxing. Sản phẩm có đặc điểm siêu mỏng, nhẹ chỉ đủ để bảo vệ các bạn không bị rách da trong quá trình luyện tập. Do vậy, loại găng tay này thường ít được sử dụng.

 

Hiện nay, sau nhiều lần cải tiến để đạt được các tiêu chuẩn hiện nay. Nó trong như các loại găng tay đấm bốc thông thường và có mật độ đệm mút cao hơn. Hiện tai, phần đệm được làm dày hơn nhưng chúng quá cứng để sparring.

Găng tay sparring

Găng tay sparring thường có lớp đệm mềm hơn dạng túi và dày hơn. Giúp giảm thiểu thương tích có thể gây ra cho các đối tác sparring của mình. Nhưng việc lớp đệm mềm hơn lại làm cho lớp đệm nhanh chóng bị mòn khi đấm bao cát.

Găng tay luyện tập

Đây là chiếc găng tay dùng để sử dụng cho việc luyện tập với bao cát, sparring,… Loại găng tay rất phù hợp với những ai không muốn mua đôi găng tay riêng biệt dành riêng cho việc sparring. Nhưng trong quá trình nghiên cứu, quyết định mua đôi găng tay này. Các bạn cần cẩn thận với những đôi găng tay gắng mác găng tay đa năng. Có thể loại này có thể bảo vệ bạn nhưng lại làm tổn thương cho đối tác sparring của bạn.

 

Găng tay thi đấu nghiệp dư

Loại này sẽ có một chỗ đốt ngón tay bị làm trắng để ghi điểm. Loại găng tay có trọng lượng nhẹ hơn, có đệm mềm và lớn hơn. Thường thì bạn không cần phải mua loại găng tay này, vì tại các phòng tập hay các cuộc thi sẽ cung cấp cho bạn loại này để đảm bảo tính công bằng.

Găng tay thi đấu chuyên nghiệp

Loại này thì có kích thước nhỏ hơn so với các loại khác. Cấu tạo của nó cũng ít đệm hơn. Và được sử dụng nhiều trong các trận đấu chuyên nghiệp. Loại này được thường dùng lông ngựa để làm lớp đệm. Mặc dù nó mau hư nhưng bạn không cần lo lắng vì loại găng tay này thường chỉ sử dụng 1 lần.

 

Găng tay huấn luyện

Loại găng tay huấn luyện là sự pha trộn giữa găng tay dùng để đấm và bao đỡ để huấn luyện viên của bạn có thể thực hành sparring với bạn. Giúp phát triển khả năng tấn công và phòng thủ của bạn cùng một lúc.

Liên hệ nhân viên kinh doanh