Posted on: 22/06/2022 | Tin tức

Các loại găng tay boxing giá rẻ cho người mới bắt đầu

Những người mới tập không nhất thiết phải mua cho mình một chiếc găng tay Boxing giá đến vài triệu đồng. Những dòng găng đấm thi đấu nếu sử dụng cho người mới tập thường không thích hợp. Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua một chiếc găng giá đắt thì lựa chọn loại găng như thế nào? Dưới đây sẽ là Các loại găng tay boxing giá rẻ cho người mới bắt đầu.

Các loại găng tay boxing giá rẻ cho người mới bắt đầu

Đặc điểm của các loại găng tay Boxing cho người mới tập

Nhiều người mới tập thường bị nhầm lẫn giữa găng đấu và găng tập nên hay mua nhầm. Điều này cũng rất nguy hiểm. Bởi vì các găng thi đấu thường có khối lượng nhẹ, gọn, lớp đệm mỏng hơn để võ sĩ có thể đấm những đòn có sát thương cao. Những loại găng thi đấu đối kháng thường có kích thước từ 8- 10oz.

 

Đối với những người mới tập, boxer thường tập các đòn đấm căn bản với bao cát, đấu luyện và đấm gió. Những loại găng dành cho người mới tập nên đảm bảo các yếu tố sau:

  • Găng có khối lượng từ 10oz trở lên.
  • Lớp đệm (Foam) cần phải dày, ôm trọn phần khớp ngón tay để giảm tối đa các tác động lên ngón tay kể cả có đấm sai tư thế.
  • Nên sử dụng loại găng đấm có khóa dính vì loại này bảo vệ cổ tay tốt hơn.

Các loại găng tay boxing giá rẻ cho người mới bắt đầu

Găng tay Venum

Venum là thương hiệu khá phổ biến trên thị trường. Găng tay Boxing này có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp. Nếu bạn muốn mua dòng găng tay Boxing giá rẻ của thương hiệu này thì cũng là một lựa chọn không tồi. Đây là loại găng tay được nhiều boxer mới lựa chọn. 

Loại găng tay Venum giá rẻ này có lớp đệm khá dày, lỗ thoáng khí trong lòng bàn tay khá lớn đảm bảo sự khô thoáng và thoải mái. Lòng bàn tay được thiết kế theo Form, lớp đệm mỏng để võ sĩ có thể nắm tay lại khi tung cú đấm. Nói chung, đây là một loại găng khá ổn khi bạn đang học đấm bao cát và đối luyện thông thường.

Găng tay đấm bốc Wesing 

Wesing là một dòng găng nổi tiếng của Trung Quốc. Wesing nổi tiếng bởi các dòng găng tay boxing giá rẻ. Nếu bạn đang đi tìm một đôi găng đấm bốc giá rẻ cho người mới tập thì găng đấm Wesing luyện tập này cũng là một lựa chọn tốt. Có rất nhiều CLB Boxing đã mua loại găng đấm này cho các học viên mới.

Ưu điểm của loại găng đấm này là thiết kế rất theo Form tay của các boxer châu Á. Đặc biệt, loại găng này có lớp đệm mút bền, chịu được các lực đấm mạnh và màu sắc cũng bắt mắt. Găng có mức độ thấm hút mồ hôi khá tốt, bạn nên sử dụng một đôi băng đa khi đấm để mồ hôi thấm hút vào băng đa. Nếu không bạn sẽ phải vệ sinh găng tay boxing thường xuyên để loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Găng tay Boxing Zooboo

Loại găng này rất thích hợp để bạn đấm bao cát hoặc đấm bóng phản xạ tại nhà. Găng có lớp da PU tổng hợp bóng nên mẫu mã bên ngoài nhìn rất đẹp. Lớp đệm khá dày nên mức độ bảo vệ cổ tay khi đấm cao. Găng Zooboo vằn hổ là một thương hiệu của Thái Lan, những ai học Muay Thái cũng có thể sử dụng loại này.

Một nhược điểm của loại găng này là lớp đệm nhanh bị hỏng, độ thoáng khí kém nên hay gây ra hiện tượng có mùi hôi. Khi tập, bạn nhớ để ý vệ sinh thường xuyên, tốt nhất là không nên dùng chung.

Găng tay Jduanl

Một trong những thương hiệu không thể bỏ qua của các dòng găng tay Boxing giá rẻ cho người mới tập. Dòng găng này có Velcro (khóa dính) chắc chắn, da PU đẹp và bảo vệ cổ tay tốt. Ngoài găng đấm, bạn có thể mua băng đa, đích đấm từ thương hiệu này. Giá thường giao động từ 350 đến 600 ngàn đồng.

Liên hệ cho Boxing Saigon để biết thêm chi tiết về sản phẩm qua hotline 0902622984 - 0903696295

Xem thêm: nơi cung cấp bao cát giá rẻ tại TP HCM

Liên hệ nhân viên kinh doanh