Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

CÁCH KHỬ MÙI VỆ SINH GĂNG CÁC KIỂU BẰNG NHỮNG VẬT LIỆU NÀO?

Cách khử mùi vệ sinh găng các kiểu là một câu hỏi thường được hỏi giữa những boxer với nhau khi găng tay boxing là một loại dụng cụ khó làm sạch, nếu bạn không làm đúng cách thì không những làm hư chất liệu của đôi găng mà vi khuẩn trong găng cũng không được làm sạch. Bài viết nêu cho bạn ba vật liệu cơ bản mà bạn có thể dễ dàng tìm để khử mùi và vệ sinh găng của bạn.

Dùng Baking soda là cách khử mùi vệ sinh găng các kiểu được sử dụng phổ biến nhất

Baking soda có thể quá quen thuộc trong việc làm sạch và diệt khuẩn, ngoài ra còn có thể trung hòa mùi hôi. Bạn có thể tưởng rằng việc sử dụng baking soda là việc rất khó khăn và rất phức tạp, cần nhiều bước và vật liệu kèm theo. Nhưng hoàn toàn ngược lại khi bạn dùng baking soda để khử mùi cho găng tay boxing thì bạn chỉ cần rắc một chút bột baking soda và trong găng tay boxing của bạn và để yên trong vài tiếng đồng hồ. Sau vài giờ bạn chỉ cần rũ bột baking soda ra khỏi găng, như thế là bạn làm xong quá trình vệ sinh găng bằng baking soda.

Dùng giấy ủ thơm quần áo

Có thể giấy ủ thơm không được phổ biến nhiều ở thị trường Việt Nam nhưng lại khá được ưa chuộng ở thị trường các nước Âu Mỹ. Thay vì sử dụng nước xả vải để tạo mùi hương thì họ dùng giấy ủ thơm để tạo mùi hương cho quần áo thay vì dùng nước. Điều đặc biệt khí loại giấy này được ưa chuộng đó là bạn không cần bỏ nhiều thời gian và công sức, và điều đặc biệt ở đây là bạn không cần đụng đến nước, rất phù hợp với việc dùng để vệ sinh và tạo mùi hương cho găng. Bạn chỉ cần dùng một miếng giấy và dùng nó lau xung quanh mặt phía trong của găng để ướp cho thơm. Bạn cũng có thể để giấy ủ thơm ở trong găng đến khi nào cần phải sử dụng như quần áo vậy.

 

Dùng tinh dầu thơm

Có thể nói tinh dầu từ thiên nhiên đã từ lâu là một cách hữu hiệu để tạo mùi hương tự nhiên cho bất kỳ vật dụng nào. Ngoài việc tạo hương thơm thì một số loại còn có tác dụng là diệt khuẩn và nấm mốc sinh sôi trong môi trường ẩm ướt, điều này giúp bạn làm sạch dễ dàng hơn, Một số loại tinh dầu thơm có tác dụng trong diệt khuẩn như là tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh sả và tinh dầu cam,.... Tương tự đó để tạo được mùi hương cho găng tay bằng cách sử dụng tinh dầu thơm, để làm thì bạn cần pha tầm mười giọt tinh dầu thơm cùng với một ít nước rồi xịt vào găng.

Bài viết chỉ cung cấp vài thông tin cơ bản nhất để bạn có thể tự làm sạch dễ dàng ở nhà, bạn cần thêm thông tin về những cách vệ sinh khác có thể ghé Boxing Sài Gòn để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: NHỮNG THIẾT BỊ TẬP LUYỆN CHO CÁC GYMER TẠI NHÀ

Liên hệ nhân viên kinh doanh