Posted on: 25/01/2022 | Tin tức

ĐỊA CHỈ BÁN BẢO HỘ GỐI UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Các bạn thường nghe qua đồ bảo hộ gối trong các bộ môn đối kháng như Boxing hay võ thuật. Hoặc các bạn là những người mới bước chân vào các bộ võ thuật. Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bảo hộ gối thì hãy cũng theo dõi bài viết này nhé!

Boxing Saigon – Đơn vị bán bảo hội gối

Boxing Saigon hiện là đơn vị cung cấp bảo hộ gối cũng như các dụng cụ luyện tập boxing: Bao cát, đồ bảo hộ, găng tay, đồ vệ sinh khử mùi,… và hàng ngày dụng cụ luyện tập chất lượng với giá cả phải chẳng.

bảo hộ gối

 

Hiện tại, Boxing Saigon là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực này, các sản phẩm của Boxing Saigon toàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài, tại các brand nổi tiếng trên thế giới. Do vậy, đơn vị này được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Nếu các bạn cần mua đồ bảo hộ gối hay bất kỳ dụng cụ luyện tập boxing nào, các bạn hãy liên hệ với Boxing Saigon hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại trang website www.boxingsaigon.com của chúng tôi.

Bảo hội gối là gì?

Bảo hộ gối là dụng cụ hỗ trợ đắt lực cho các võ sĩ, vận động viên boxing, không chỉ boxing mà các bộ môn khác cũng có thể dùng loại sản phẩm này. Thông thường khi các bạn luyện tập thì cung khớp gối sẽ chịu các lực tác động mạnh để chống đỡ cho cơ thể. Do đó, các bạn cần nên sử dụng đồ bảo hộ gối để giảm tải áp lực cơ thể, không chèn ép đầu gối.

bảo hộ gối

 

 Các chấn thương thường chỉ xảy ra tại các khu vực quanh gối. Các chấn thương như: Vỡ sụn gối, đt dây chng, giãn dây chng, bong gân, lch bánh chè… Đặc biệt, nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến teo cơ và không còn khả năng di chuyển. Do đó, các bạn cần luyện tập cùng các loại bảo hộ gối phù hợp để phòng các chấn thương có thể xảy ra.

Đồ bảo hộ gối có công dụng ra sao?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảo hộ gối với nhiều kiu dáng và thiết kế khác nhau. Nhưng chung quy, chúng đu mang mt công dng là bo v an toàn cho bộ phận đầu gối của các đấu sĩ.

bảo hộ gối

 

Hoặc với trường hợp, lỡ như các bạn bị chấn thương trong quá trình luyện tập, bảo hộ gối sẽ giúp trợ lực, phục hồi chấn thương và hỗ trợ di chuyển tốt trong quá trình luyện tập. Và giúp gim áp lc ca cơ th lên đu gi, ngoài ra còn có miếng nm silicon gi c đnh phn xương bánh chè không b lch sang 2 bên khi di chuyn.

Cách lựa chọn đồ bảo hộ gối tốt và phù hợp

bảo hộ gối

 

Đối với từng bộ mô thể thao vận động, và các rèn luyện khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn từng loại bảo hộ gối khác nhau. Các bạn có xem thêm các mẫu tại trang website của boxing Saigon. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều loại bảo hộ gối khác nhau với nhiều mẫu mã, giá tiền cho các bạn lựa chọn. Và đặc biệt tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đạt được các tiêu chí chất lượng.

Xem thêm: NHỮNG THIẾT BỊ TẬP LUYỆN CƠ BẢN CẦN CÓ KHI THAM GIA BỘ MÔN BOXING

Liên hệ nhân viên kinh doanh