Posted on: 09/01/2022 | Tin tức

ĐIỂM DANH NHỮNG SẢN PHẨM ĐÍCH ĐÁ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Đích đá là dụng cụ tập luyện võ thuật thường được sử dụng tập luyện những cú đá trong boxing nhằm nâng cao độ chính xác. Ngày nay, đích đá không chỉ được sử dụng tại các CLB võ thuật mà còn được sử dụng trong trường học, võ đường, trung tâm tập luyện võ thuật hay trong các phòng tập gym,…Dưới đây là một số đích đá đang hot nhất bà được sử dụng nhiều tại boxing Saigon mà các bạn không nên bỏ qua.

Điểm danh những sản phẩm đích đá được yêu thích nhất hiện nay

Khiên đá Twins

Nếu bạn là một boxer lâu năm thì chắc chắn sẽ biết đến loại đích đá này, đây là một siêu phẩm mà các vận động viên chuyên nghiệp hay sử dụng. Đích đã này được thiết kế, sắc nét, đường khâu tỉ mỉ và chắc chắn mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

Phía sau lưng đích đá Twins còn được thế kế để cho bàn tay để vừa vào đó để các có thể dễ dàng sử dụng và cùng nhau luyện tập. Đích đá còn được thiết kế lỗ thoáng khí để không bị bí mồ hôi tay của người cầm trong quá trình luyện tập.

Đích đá Kicking Shield

Mặc dù loại đích đá này mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng nó nhanh chóng được đông đảo khách hàng, VĐV, võ sĩ yêu thích và lựa chọn. Loại đích đá này không những chỉ có phong cách thiết kế đẹp mà còn có chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà không cần lo về chất lượng vì đích đá kicking shield được boxing Saigon nhập khẩu chính hãng về và có giấy tờ xuất xưởng đầy đủ.

 

Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là vừa sử dụng để đấm, và vừa sử dụng để đá được, rất hữu ích nhé. Về độ bền, loại này có độ bền rất cao. Với thiết kế giả da, bên trong có lớp mút dày dặn, không lo bị xẹp khi đá nhiều, không lo bị bung chỉ. Boxing Saigon cung cấp loại đích đá này với giá vô cùng tốt chỉ 1 triệu/cặp.

Đích đá đùi Fairtex

Một sản phẩm nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là đích đá đùi Fairtex, do được làm từ chất liệu da PU cao cấp,  đệm lót dày độ đàn hồi cao, bảo vệ tay trong quá trình tập luyện. Đặc biệt với thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, ôm chân và có chế độ, khử mùi, hút độ ẩm giúp bảo vệ đôi tay của bạn luôn được khô thoáng.

 

Có thể nói, đây là một sự chọn lựa hoàn hảo nếu bạn là một người đam mê thể thao hoặc một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm và công dụng vượt trội giúp những sản phẩm đích đá này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hiện tại, các sản phẩm này đang được cung cấp và phân phối tại Boxing Saigon với mức giá vô cùng ưu đãi. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Xem thêm: CÁCH DÙNG ĐÍCH ĐẤM TAY-LAMPER TRONG BOXING

Liên hệ nhân viên kinh doanh