Posted on: 02/05/2022 | Tin tức

LUYỆN TẬP VỚI DÂY NHẢY THỂ LỰC ĐỐT ĐƯỢC BAO NHIÊU CALO MỖI GIỜ

Một trong những dụng cụ hỗ trợ rất tốt trong việc tăng thể lực của bộ môn boxing thì việc luyện tập với dây nhảy thể lực là điều rất cần thiết. Bạn có bao giờ đặt câu hỏi rằng việc luyện tập với dây nhảy thể lực tốt như thế nào, bao nhiêu calo được tiêu hao trong mỗi giờ tập luyện. Câu trả lời sẽ được giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

Dây nhảy thể lực là gì?

Dây nhảy thể lực là một dụng cụ tập luyện thể lực rất tốt để nâng cao sức bền của người tập, một suy nghĩ rằng việc nhảy dây chỉ dành cho nữ giới là hoàn toàn sai lầm. Với thiết kế gọn gàng và tinh tế của sợi dây cáp cùng với độ bền cao. Với việc sử dụng dây nhảy thể lực tập luyện giúp cho thể lực nâng cao đáng kể, tốc độ nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.

Những tác dụng tuyệt vời của việc tập luyện với dây nhảy thể lực

Hỗ trợ cho việc đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Đối với những người muốn đẩy nhanh việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng thì việc luyện tập với dây nhảy thể lực là việc lựa chọn đúng đắn. Với việc luyện tập với dây nhảy thể lực trong 30 phút sẽ đốt cháy 450 calo, nếu bạn tập luyện liên tục trong 10 phút thì sẽ tương đương với việc chạy chậm trong 30 phút hoặc nhảy trong 20 phút .

Với ưu điểm nổi trội này đã nhiều người giảm nhiều cân khi luyện tập với dây tập thể lực, vừa mất ít thời gian mà năng lượng tiêu hao nhiều hơn nhiều khi luyện tập với những bài tập khác.

Tăng sự linh hoạt cho cơ thể khi tập luyện

Việc tập luyện thường xuyên với dây nhảy thể lực ngoài việc hỗ trợ tiêu tốn calo một cách nhanh chóng thì còn nâng cao sự linh hoạt cho cơ thể. Với việc kiên trì luyện tập trong một thời gian với dây nhảy thì sự linh hoạt, nhanh nhẹn và thẳng bằng cũng được nâng cao một cách nhanh chóng.

Săn chắc cơ bắp

Cơ bắp sẽ được hoạt động đều từ trên xuống dưới một cách toàn diện khi luyện tập với dây nhảy, như là bắp tay sẽ được hoạt động liên tục để có thẻ điều khiển lần bàn tay, cổ tay để điều khiển dây nhảy như là ý muốn của người tập. Tập luyện thường xuyên không chỉ tay lực còn tác động lên bên hông, đùi, bụng và chân.

Với một bộ môn đơn giản và tiện lợi có thể tập luyện ở bất cứ đâu thì đây là một bộ môn tuyệt vời để nâng cao thể lực. Boxing Sài Gòn, nơi cung cấp những dụng cụ tậ luyện thẻ thao uy tín, với dự đa dạng của nhiều loại dây tập, bạn có thể tham khảo nhiều loại chất lượng tốt.

Xem thêm: LƯU Ý KHI ĐẤM BAO CÁT TỰ ĐỨNG ĐÚNG CÁCH CHO NGƯỜI MỚI

Liên hệ nhân viên kinh doanh