Posted on: 30/04/2022 | Tin tức

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG BÌNH XỊT GĂNG TAY NANO REFRESH CHO GĂNG TAY BOXING

Găng tay boxing là một vật dụng quan trọng của các boxer. Loại vật dụng này không chỉ được dùng trong quá trình luyện tập boxing mà nó còn dùng trong các cuộc thi đấu. Việc sử dụng găng tay boxing không chỉ mang lại cho võ sĩ cảm giác tấn công chân thật mà nó còn làm tăng thêm sức mạnh trong các đòn tấn công và giúp các boxer bảo vệ tốt đôi tay của mình khỏi các chấn thương. Tuy nhiên, để cho các đôi găng tay có thể sử dụng được lâu, các bạn cần phải biết cách vệ sinh đúng cách. Một cách đơn giản nhất khi vệ sinh găng tay boxing là sử dụng bình xịt Nano fresh. Các bạn có biết lý do tại sao không?

Nếu các bạn cũng đang tò mò về những lợi ích mà loại bình xịt này mang lại. Hãy tham khảo bài viết này của boxing Saigon để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Lý do nên sử dụng bình xịt Nano refresh?

Sau khi luyện tập hay thi đấu thì đôi găng tay chắc chăn sẽ bám bụi bẩn. Tuy chỉ là những bụi bẩn thông thường và không nhiều. Nhưng nếu các bạn không xử lý thì bụi bám ngày càng nhiều, khó xử lý và nó sẽ khiến cho đôi găng tay bị cứng, độ bám kém, và khó sử dụng.

 

Việc sử dụng bình xịt Nano refresh sau khi sử dụng sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên lớp da, lớp cao su ở bên trong các ngón tay, lòng bàn tay. Như vậy, găng tay sẽ không bị mài mòn. Vẫn giữ được hiệu xuất và chức năng của găng tay.

Hơn nữa, khi sử dụng bình xịt nano sẽ giúp cho bàn tay của các võ sĩ không bị dị ứng, ngứa ngáy hay cảm giác khó chịu.  Vì vậy, việc lựa chọn bình xịt Nano refresh là một sự lựa chọn hợp lý cho các boxer.

Ngoài yếu tố bụi bẩn, mồ hôi cũng là thủ phạm khiến đôi găng tay của bạn bị mốc, gây mùi hôi khó chịu. Nghiêm trọng hơn, mồ hôi khiến găng tay trở nên ẩm ướt khiến cho vi khuẩn thừa cơ sinh sôi, nảy nở. Và bình xịt này có thể loại bỏ hết những vấn đề này.

 

Để có thể mang lại kết quả tốt nhất cho việc vệ sinh găng tay. Sau mỗi lần tập các bạn nên phơi chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát sau mỗi lần dùng. Sau đó dùng bình xịt Nano refresh để xịt lên  như vậy sẽ giữ được form dáng vừa không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đôi găng tay.

 Mua bình xịt Nano Refresh ở đâu?

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng bình xịt nano refresh cho đôi găng tay của mình nhưng chưa biết địa chỉ cung cấp sản phẩm. hãy đến ngay với boxing Saigon, các bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua online trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: QUY TRÌNH MUA GIÀY TẬP VÕ ONLINE CỦA BOXING SAIGON

Liên hệ nhân viên kinh doanh