Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

NHỮNG THIẾT BỊ TẬP LUYỆN CHO CÁC GYMER TẠI NHÀ

Hiện tại có rất nhiều thiết bị tập luyện để bạn có thể tập luyện gym tại nhà một cách dễ dàng, vì có rất nhiều nên bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn không những những thiết bị có thể dùng để tập luyện dễ dàng tại nhà mà có thể mang đi dễ dàng, có tính linh động cao.

Tạ chuông là một thiết bị tập luyện ưa thiết

Với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt bạn có thể dễ dàng mang đi khi di chuyển, một dụng cụ tập luyện có thể tập luyện ở bất kì đâu, đây có thể coi là một dụng cụ lý tưởng cho việc kết hợp nhiều bài tập vừa tăng sức mạnh của cơ bắp vừa tăng độ dẻo dai cho cơ bắp của bạn.

Vì sự linh động của tạ chuông nên không cần những thiết bị tạ đơn hay tạ đôi mà bạn vẫn có thể dùng loại ta chuông để luyện tập. Với thiết kế tay nắm hoàn hảo cho việc thực hiện những động tác vung tạ.

 

Và bạn cũng không nên lãng phí tiền cho những quả tạ cao cấp trên thị trường, điều quan trọng khi lựa chọn một chiếc tạ đơn là chọn quá có khối lượng vừa phải phù hợp với mức độ luyện tập của mình.

Bóng tạ

Đây là một lại dụng cụ tập bạn có thể sử dụng để tập luyện tại nhà, những bài tập với bóng sẽ tác động hầu hết mọi phần trên cơ thể bạn. Tương tự như tạ chuông thì ưu điểm của những thiết bị tập luyện tại nhà có một đặc điểm chung là sự linh động và dễ dàng trong việc vận chuyển, thì bóng tạ là dụng cụ được đánh giá cao trong việc sử dụng bóng tạ để tập những bài tập luyện tăng sức mạnh của cơ bắp.

Với nhiều sự lựa chọn khác nhau như là bóng tạ cứng, bóng tạ mềm và bóng có tay cầm kèm theo nhưng mỗi loại đều có những thiết kế và cân nặng khác nhau. Vì thế thay vì chọn hết thì bạn nên chọn cho mình loại phù với với bản thân người tập, từ khối lượng và những bài luyện tập bạn luyện tập cùng với bóng.

Con lăn tập bụng

Con lăn tập bụng là dụng cụ được sử dụng khá nhiều dạo gần đây khi những gymer lựa chọn để dùng để tập luyện tại nhà, vì lợi ích của việc tập luyện với con lăn tập bụng đó là khi bạn sử dụng sẽ tác động trực tiếp lên những bộ phận trên cơ thể như là bụng, lưng dưới và phần hông của bạn, hay còn gọi là vùng core. Khi tập luyện cùng con lăn thì những vùng cơ sẽ tác động vào vùng core, điều thú vị là chỉ cần con lăn thì bạn vẫn có thể tập luyện nâng những vùng cơ như khi tập luyện với máy Crunch.

 

Dây nhảy

Một sự thật rằng thực chất những bài tập cardio vẫn chiếm vị trí quan trọng trong việc luyện tập thể thao. Khi luyện tập bạn sẽ sở hữu cho mình một cơ thể cơ bắp nạc đầy săn chắc và khỏe mạnh, đặc biệt sẽ hỗ trợ cho việc tăng sức khỏe của cơ tim.

 

Dây đàn hồi thể hình

Một lợi ích lớn làm cho dụng cụ này được những người tập tin tưởng sử dụng nhiều là sự tiện lợi khi vừa tập được những bài tập về thể lực vừa tập luyện những bìa tập tăng độ dẻo dai.

 

Những thiết bị tập luyện ở trên là những loại thiết bị được sử dụng để tập luyện tại nhà nhưng có tính linh động có thể dễ dàng di chuyển, những thiết bị dùng để tập luyện tại nhà có rất nhiều, bạn có thể tham khảo thêm ở Boxing Sài Gòn

Xem thêm: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIÀY TẬP VÕ VÀ GIÀY CHẠY BỘ

Liên hệ nhân viên kinh doanh