Posted on: 05/03/2022 | Tin tức

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC MUA ÁO THUN VÕ THUẬT

Trên thị trường có rất nhiều những loại quần áo tập luyện thể thao khác nhau, với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Để lựa chọn cho mình được loại áo thun võ thuật sao cho phù hợp với chế độ luyện tập và nhu cầu của bản thân sao cho thoải mái nhất thì trước khi mua một loại trang phục sẽ được ảnh hưởng bởi những yếu tố gì để từ đó lựa chọn cho mình loại sao cho phù hợp.

 

Thời tiết ảnh hưởng đến việc lựa chọn mua áo thun võ thuật

một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc mua áo thun võ thuật của bạn, vì mỗi quốc gia mỗi nước có những thời tiết khác nhau nên những bộ đồ tập luyện cũng được thiết kế và dùng những chất liệu sao cho việc tập luyện được thoải mái nhất. Ở những nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm thì nên chọn những loại có chất liệu mát mẻ thấm hút mồ hôi tốt, không tạo cảm giác bí bách. Bạn có thể thấy những bộ đồ tập luyện thể thao thì khá là mỏng và thường là áo ba lỗ, nhiều người sẽ nghĩ rằng họ sẽ không thể mặc được những bộ đồ tập luyện vào những mùa lạnh hay những nước có khí hậu lạnh. Nhưng không phải thế, với sự phát triển ngày một lớn mạnh của các hãng đồ thể thao thì họ vẫn thiết kế cho bạn những trang phục sao cho phù hợp với khí hậu của nơi bạn ở, bạn sẽ thấy nhiều nhãn hiệu vẫn có những trang phục thể thao có công dụng giữ ấm khi bạn tập luyện.

Thể loại môn tập luyện thể thao

Một điều mà bạn nên biết là tùy vào từng môn thể thao khác nhau mà việc lựa chọn đồ tập cũng sẽ có thể khác nhau. Tùy vào mức độ tập luyện và đặc thù của môn thể thao thì thiết kế hay chất liệu sản xuất ra đồ để tập cũng sẽ khác nhau. Một ví dụ là khi bạn tập môn yoga thì không nên lựa chọn những bộ đồ quá bó vào người vì điều này có thể ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu.

 

Chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu được dùng để sản xuất những bộ đồ thể thao, từ vải cotton, len, vải tre, chất liệu polyester, chất spander. Mỗi chất liệu đều có những lợi ích riêng để cấu tạo nên những bộ đồ phù hợp với từng môn thể thao.

 

Độ co giãn

Đối với đồ thể thao tập luyện nên chọn loại có độ co giãn cao vì độ co giãn giúp cho phạm vi hoạt động của việc tập luyện của bạn được rộng và lớn hơn so với những loại đồ không có độ co giãn. Đặc biệt bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả của những loại áo thun tập võ có độ co giãn cao nếu tập những động tác có yêu cầu kéo căng người khi tập luyện.

Ngoài ra khi lựa chọn quần để mặc chung thì nên chọn loại đai thun có độ đàn hồi tốt, ngoài việc dễ dàng trong việc thay đồ được nhanh chóng hơn, thì còn không gây khó khăn hay trở ngại khi tập luyện, nên loại chọn những loại vừa với vòng eo của bản thân để khi luyện tập quần không di chuyển khi bạn tập và cũng không nên chọn loại quá chật sẽ làm bạn đau.

Độ rộng

 

Những bộ quần áo ôm có thể gây trở ngại trong việc luyện tập vì nó sẽ làm hạn chế chuyển động của bạn, tạo cảm giác không được thoải mái khi luyện tập, nhưng vì không vì thế mà chọn loại trang phục tập quá rộng. Một sai lầm bạn sẽ mắc phải là quần áo càng rộng sẽ càng thoải mái khi luyện tập nhưng điều đó là không đúng vì nó sẽ gây nguy hiểm nếu như quần áo bạn mắc vào những thiết bị tập luyện.

Với bài viết này, Boxing Saigon đã cung cấp cho bạn những thông tin về những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua áo thun võ thuật. Hy vọng, bạn có thể tham khảo và có được những lựa chọn đúng cho bản thân.

Xem thêm: BA LỢI ÍCH BẠN NÊN BIẾT CỦA VIỆC SỬ DỤNG BĂNG BẢO HỘ GỐI

Liên hệ nhân viên kinh doanh