Posted on: 22/06/2022 | Tin tức

Nơi cung cấp bao cát giá rẻ tại TP HCM

Bao cát, bao đấm là một dụng cụ tập luyện không thể thiếu dành cho các Boxer, dân tập võ… Tập luyện với bao cát đem lại nhiều lợi ích khác nhau, có thể kể đến như: tăng khả năng phối hợp của các bộ phận trên cơ thể, tập luyện tăng lực đấm, cải thiện các nhóm cơ toàn thân đặc biệt là cơ tay, vai, eo. Chúng tôi giới thiệu bạn nơi cung cấp bao cát giá rẻ tại TP HCM.

Nơi cung cấp bao cát giá rẻ tại TP HCM

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự ra đời của nhiều trào lưu, nhiều xu hướng mới. Giảm cân đã không có gì xa lạ với chúng ta, tuy nhiên giảm cân với bao cát boxing lại là một trào lưu mới và trở thành một xu thế mới của giới trẻ hiện đại, không chỉ phổ biến ở cánh mày râu, mà giờ đây bao cát boxing còn là dụng cụ luyện tập được các bạn nữ lựa chọn để có một sức khỏe và một vóc dáng cân đối.

Tiêu chuẩn bao cát đấm bốc là gì?

Tiêu chuẩn bao cát đấm bốc dựa theo 4 tiêu chuẩn sau đây:
  • Dựa theo mục đích luyện tập: Những bạn chỉ mua với mục đích luyện tập và luyện cơ tay thì chỉ cần loại nhỏ, mềm. Còn những bạn cần luyện thi đấu đối kháng, đã tập luyện lâu năm thì cần bao đấm bốc cỡ lớn và cứng hơn.
  • Theo diện tích không gian phòng tập: Nếu bạn có một phòng tập rộng thì hãy chọn bao đấm boxing cỡ lớn với chiều dài từ 1m2 đến 1m8 hoặc hơn. Nhưng nếu không gian nhỏ thì bạn nên chọn những bao cát đấm bốc size nhỏ.
  • Theo độ tuổi và trình độ của bạn: Đối với độ tuổi trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên thì bạn nên chọn loại bao đấm size nhỏ. Ngược lại những boxer chuyên nghiệp nên chọn loại bao đấm dài, to hơn để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Theo mức khả năng mà bạn có thể chi trả: Bạn hãy bao đấm boxing vừa với túi tiền của mình. Hiện nay có rất nhiều shop bán các loại bao đấm bốc chuyên dụng mà giá cả lại hợp lý.

 

Nơi cung cấp bao cát giá rẻ tại TP HCM

Boxing Saigon chuyên cung cấp Bao cát đấm bốc tốt có uy tín số 1 trong giới dụng cụ võ thuật là điểm đến tin cậy dành cho bạn. Bạn ở Tp HCM có thể trực tiếp qua shop để chọn lựa và thử các mẫu bao cát đấm bốc hn tốt tại shop. Bạn hoàn tâm yên tâm về chất lượng và hài lòng về sự tư vấn nhiệt tình của chính chủ shop.

 

 

Liên hệ cho Boxing Saigon để biết thêm chi tiết về sản phẩm qua hotline 0902622984 - 0903696295

Xem thêm: Các dụng cụ boxing cần thiết cho Boxer

Liên hệ nhân viên kinh doanh