Posted on: 30/04/2022 | Tin tức

QUY TRÌNH MUA GIÀY TẬP VÕ ONLINE CỦA BOXING SAIGON

Những năm gần đây, nhất là sau giai đoạn dịch COVID-19 thì tình trạng mọi người tiêu dùng mua sắm theo hình thức online càng phổ biến. Vì sự tiện lơi, nhanh chóng và dễ dàng thực hiện của nó. Đây chính là xu hướng mua bán mới của các nước trên thế giới.

Để bắt kịp xu hướng đó, Boxing Saigon không chỉ cung cấp các sản phẩm tại cửa hàng của mình mà chúng tôi còn có một trang web riêng để giúp các bạn có thể thuận tiện mua hàng khi ở xa.

Lựa chọn giày tập võ thích hợp với từng môn võ thuật – Boxing Saigon

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, cũng như chưa mua hàng online lần nào thì có thể truy cập vào website của chúng tôi: www.boxingsaigon để trải nghiệm nhé. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm trên sàn Thương mại điện tử, website,… Điều các bạn chỉ cần làm là tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Còn lại chúng tôi sẽ lo, giao hàng đến tận cho các bạn.

Các bạn có thể mua giày tập võ của boxing Saigon theo quy trình sau đây:

Bước 1: Tạo tài khoản trên website của chúng tôi: www.boxingsaigon.com khai báo đầy đủ thông tin để có thể đặt hàng một cách nhanh chóng.

Bước 2: lựa chọn sản phẩm, mặt hàng mà các bạn đang cần tìm và thêm chúng vào giỏ hàng. Các bạn có thể vô nhiều web khác nhau để có thể so sánh giá, mẫu mã, và tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trong phần mô tả.

Giày thể thao Rival RSX Tall Boxing Shoes – Thế Giới Boxing

Bước 3: Điền thông tin người nhận và địa chỉ giao hàng

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ hay thanh toán sau khi nhận hàng.

Bước 5: boxing Saigon xác nhận và xử lý đơn hàng. Chuẩn bị đôi giày tập võ mà các bạn đã đặt mua, đóng gói và niềm yết cẩn thận.

Bước 6: bàn giao cho đơn vị vận chuyển để giao tận tay cho quý khách hàng.

Các bạn có thấy rằng quy trình mua giày tập võ online cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện không? Chính vì sự đơn giản ấy mà những người tiêu dùng khác đã mua online nhiều hơn. Khi có bất sai sót nào thì boxing Saigon cũng xử lý một cách nhanh chóng.

Boxing Saigon là đơn vị có nhiều năm trong nghề, để có thể tồn tại đến ngày hôm nay chúng tôi quan tâm rất nhiều đến sự uy tín của một ngành hàng. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm của chúng tôi mà ở xa, hãy truy cập ngay trang web của chúng tôi để có thể sở hữu ngay một đôi giày chẩ lượng.

xem thêm: CÓ NÊN SỬ DỤNG BẢO HỘ GỐI TRONG QUÁ TRÌNH LUYỆN TẬP VÕ THUẬT

Liên hệ nhân viên kinh doanh