Posted on: 31/10/2021 | Tin tức

REVIEW VỀ CÁC SẢN PHẨM BOXING THƯƠNG HIỆU WOLON

Wolon là thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao có mức giá ở phân khúc tầm trung. Nếu bạn chơi bộ môn boxing, muay Thái, MMA thì thương hiệu Wolon là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Trong bài viết này BOXING SAIGON sẽ liệt kê một số review của các võ sĩ đã sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Vài nét về thương hiệu Wolon

Wolon là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng tại Sơn Đông, Trung Quốc. Thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Wolon không chỉ sản xuất dụng cụ, phụ kiện boxing mà còn cung cấp các sản phẩm cho bộ môn Muay Thái và MMA, Karate, Taewondo,…

Các sản phẩm của Wolon thường có mức giá không quá cao, do vậy Wolon là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Review các sản phẩm của Wolon

1.Găng tay boxing Wolon

Các dòng sản phẩm boxing của Wolon có nhiều ưu điểm vượt trội như: Lớp đệm dày, thiết kế chuẩn form tay của người Châu Á. Giúp bảo vệ tốt phần cổ tay, khớp ngón tay. Đôi găng tay boxing của hãng này có giá giao động từ 450k – 600k. Và sản phẩm thường được làm từ chất liệu da tổng hợp.

 

Nếu như bạn là người mới chơi boxing thì bạn có thể lựa chọn thương hiệu này. Đối với những boxer chơi lâu năm thì hãng này cũng có dòng găng tay cao cấp để phục vụ các bạn.

Nhược điểm của loại găng này là không thấm hút mồi hôi tốt như những loại khác. Vì vậy, các bạn cần vệ sinh các đôi găng tay thường xuyê.

2.Băng đa Boxing Wolon

Chiếc băng đa quấn tay trong quá trình luyện tập sẽ giúp các võ sĩ bảo vệ tốt các khớp ngón tay và cổ tay khi ra đòn đấm bốc. Như vậy sẽ tránh các chấn thương: bong gân, trật khớp hoặc nặng hơn là gãy tay. Băng đa có 2 loại kích thước: 3.2m và 5.5m. Nhìn chung 2 loại này điều khá tốt và có độ co giãn tốt, tạo cảm giác tốt khi đấm bốc.

Review các sản phẩm của Wolon

 

Chất liệu của băng đa là bằng cotton nên thấm hút mồ hơn cực tốt và cũng rất vệ sinh. Những võ sĩ chơi boxing chuyên nghiệp có thể sử dụng các băng đa 5.5m (180 inches). Loại này có kích thước đủ dài để bảo vệ tốt cho bạn.

Xem thêm: 4 BÀI TẬP BỔ TRỢ PHỐI HỢP GIỮA TAY VÀ MẮT TRONG BOXING

3.Bóng phản xạ 2 đầu Walon

Bóng phản xạ 2 đầu là loại bóng giúp cho các boxer rèn luyện được khả năng phản xạ, tốc độ cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn cần tìm một phương pháp để rèn luyện tốc độ thì bóng phản xạ 2 đầu là một lựa chọn không tồi.

Review các sản phẩm của Wolon

 

Bóng phản xạ của Wolon được thế kế với cơ chế dễ lắp đặt và có độ đàn hồi tốt. Các đường chỉ may rất chắc chắn và có thể chịu được các lực tác động mạnh. Bóng phản xạ còn thích hợp cho bạn khi muôn tập võ tại nhà.

4.Đích đấm tay Wolon

Đích đấm tay này rất phù hợp với những bạn nào học Muay Thái, MMA,… Đích đấm tay Wolon có thể giúp rèn luyện thể lực, cú đấm và đá ở tầm thấp. Lớp đệm của đích đấm cũng khá dày và có thể chịu được các đòn đấm, đá ở cường độ mạnh.

Review các sản phẩm của Wolon

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh