Posted on: 01/11/2021 | Tin tức

TOP 5 LOẠI GĂNG TAY BOXING GIÁ RẺ CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Những bạn mới chơi boxing không cần thiết phải mua những chiếc găng tay mắc tiền. Bởi những chiếc găng tay thi đấu chuyên nghiệp nếu sử dụng cho người mới bắt đầu thì không phù hợp. Vậy, bạn cần chọn những loại găng tay nào khi mới bước chân vào con đường đấm bốc? Các bạn hãy theo dõi bài viết này cùng BOXING SAIGON nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại găng tay boxing giá rẻ cho người chơi.

Đặc điểm găng tay cho người mới chơi

Nhiều bạn mới chơi đấm bốc thường nhầm lẫn giưa đôi găng tay đấu chuyên nghiệp và găng tay cho người mới nên thường mua nhầm. Việc này sẽ gây nguy hiểm cho bạn. Vì các đôi đấu chuyên nghiệp thường có trọng lượng nhẹ, lớp đệm mỏng, như vậy có thể gây sát thương cho bạn khi ra đòn.

Đối với các bạn mới chơi, các bạn chỉ luyện tập cùng bao cát với những đòn đấm cơ bản và tập đấm gió. Khi lựa chọn các đôi găng tay, bạn cần chú ý đến các yếu tố như:

  • Găng tay có khối lượng từ 10oz trở lên
  • Lớn foam đệm phải dày để giảm tối đa các lực tác động lên ngón tay
  • Nên sử dụng găng tay có phần khoa dính để bảo vệ phần cổ tay.

Top 5 loại găng tay boxing cho người mới chơi

Trong việc tập boxing cơ bản, bạn chỉ cần sử dụng 1 trong 5 loại găng tay đấm bốc sau đây. Mặc dù những loại này có giá bình dân nhưng chất cũng khá ổn. Chúng đáp ứng được các yêu cầu cần thiết có đến khi bạn thành thạo việc đấm bốc và đổi sang một loại găng tay khác.

1. Găng tay Venum

Venum - Găng tay Boxing này có rất nhiều loại từ trung cấp đến cao cấp, là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn muốn sở hữu đôi găng tay Boxing giá rẻ này thì cũng là một lựa chọn không tồi. Đây là loại găng tay được nhiều boxer mới lựa chọn.

top 5 gang tay boxing gia rẻ

 

Loại này có lớp foam đệm khá dày, có lỗ thoáng khí khá lớn và được thiết kế theo form sản phẩm có lớp đệm mỏng. Như vậy, các bạn có thể nắm tay lại khi ra cú đấm.

2. Găng tay đấm bốc Wesing luyện tập

Găng tay Wesing là dòng găng nổi tiếng của Trung Quốc. Nổi tiếng là đôi găng có giá thành rẻ với chất lượng tốt. Do vậy mà có nhiều CLB đã chọn mua loại găng tay này cho các học viên mới của mình sử dụng.

top 5 gang tay boxing gia rẻ

 

Ưu điểm của loại găng tay này là được thiết kế theo form tay Châu Á. Đặc biệt, phần mút đệm rất bền và chịu được các lực tác động lớn. Loại này cũng thấm hút mồ hôi cực tốt.

3. Găng tay Boxing Zooboo

Loại găng tay rất thích hợp để đấm bao cát vì có lớp đệm dày. Hơn nữa, sản phẩm cũng được thiết kế với mẫu mã đẹp. Nhưng đôi găng tay này có một nhược điểm là nhanh hỏng và mức độ thoáng khí cũng kém. Vì vậy, khi luyện tập xong các bạn nên vệ sinh thường xuyên.

top 5 gang tay boxing gia rẻ

 

Xem thêm: REVIEW VỀ CÁC SẢN PHẨM BOXING THƯƠNG HIỆU WOLON

4. Găng tay Jduanl

Dòng găng tay là một trong những thương hiệu mà các bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này có Velcro (Khóa dính) để bảo vệ phần cổ tay và có lớp da PU đẹp. Giá của đôi găng tay này giao động từ 350k đến 600k.

top 5 gang tay boxing gia rẻ

 

5. Găng tay đấm bốc Wolon giá rẻ

Nếu dùng dòng găng tay Wolon, bạn nên dùng loại có giá từ 450K trở lên. Nếu bạn mua găng tay quá rẻ, lớp đệm sẽ không chất lượng vì chúng rất dễ bị kéo dãn và rách khi đấm. Tốt nhất, nên dùng loại găng phổ biến của dòng này để bảo vệ tay tốt nhất. Tôi vẫn thường khuyên những ai hay đấm bao sử dụng loại này vì nó có chất lượng cao hơn các dòng găng bên trên.

top 5 gang tay boxing gia rẻ

 

Vừa rồi BOXING SAIGON đã giới thiệu đến bạn 5 loại găng tay boxing giá rẻ trên thị trường. Hoặc bạn cũng có thể xem thêm tại trang website của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều loại khác nữa. Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc các bạn luyện tập thành công.

Liên hệ nhân viên kinh doanh