Posted on: 30/10/2021 | Tin tức

TỰ TẬP BOXING TẠI NHÀ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Các bạn trẻ hiện nay có hứng thú luyện tập boxing để cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn còn khá phức tập. Nên các bạn có thể sẽ khá ngần ngại để ra phòng tập. Các bạn yên tâm, việc luyện tập boxing vẫn có thể rèn luyện tại nhà. Đặc biệt với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, mọi thứ điều được truyền tải lên mạng xã hội. Như vậy, các bài luyện tập boxing cũng có nhiều trên các kênh social. Trong bài viết này, BOXING SAIGON sẽ giới thiệu đến bạn một số kênh, video của những tay boxing chuyên nghiệp mà bạn có thể rèn luyện theo.

Tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tham khảo các bài tập của các kênh youtube của các võ sĩ như:

  • Kênh Khải boxing
  • Kênh Trương Đình Hoàng
  • Kênh Trigger boxing

Các bạn có thể luyện tập và học theo các youtuber này nhé!

Xem thêm: CHẤN THƯƠNG CỔ TAY TRONG BOXING VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Kênh của các võ sĩ trên thế giới

Jason từ Kênh Youtube, kênh này có rất nhiều video dài mà các bạn có thể mở và tập theo đến hết buổi. Nội dung kênh có nhiều video khá phong phú, huấn luyện viên xuất thân là võ sĩ và giờ là một HLV youtube tuyệt vời . Và đây là một kênh đáng để các bạn tham khảo.

 

Fran Sand Từ myboxingcoach.com, Kênh Youtube là của Một huấn luyện viên lớn tuổi người anh. Kênh của ông đã hoạt động được hơn 10 năm nay, HLV này dạy boxing khá chi tiết. Rất phù hợp với bạn nào muốn tìm hiểu sâu về kỹ thuật boxing.

Charlie Brandon Kênh youtube , kênh này không nhiều video , video ngắn không đầu tư về mặt hình ảnh  tuy nhiên nó đi thẳng vào vấn đề . Phù hợp với những bạn tập chuyên sâu ở mức độ chuyên nghiệp

 HLV Rick “The Mittologist  Kênh youtube  kênh này mình mới chỉ xem qua chưa chưa tập thử . HLV có kiểu giơ mitts giống Mayweather .

Tony Jeffries Kênh Youtube võ sĩ người Anh từng dành HVĐ olympic bắc kinh 2008 sau đó buộc phải giải nghệ vì chấn thương tay, một kênh khá phổ biến được đầu tư về mặt hình ảnh khá tốt.

 

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn mới bắt đầu. Đặc biệt trong giai đoạn dịch covid-19 đang hoành hành, các bạn không thể đến các phòng tập được. Các kênh youtube này sẽ giúp cho quá trình tập luyện của các bạn sẽ trở nên đơn giản hơn. Vì thế các bạn hãy tham khảo chọn lựa chon youtube phù hợp với mình nhé. Và chú ý, đừng luyện tập quá sức dẫn đến các tính trạng chấn thương không đáng có. Chúc các bạn có thể luyện tập boxing thành công và nhanh chóng.Top of Form

Bottom of Form

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh