Posted on: 26/03/2024 | Tin tức

Lợi Ích Của Xà Đơn Khung Treo Bao Đấm Boxing

Xà đơn kết hợp bao đấm boxing là một loại xà đơn gắn tường được thiết kế thêm giá để treo bao đấm boxing. Đây là loại xà đơn treo cố định nên hạn chế của nó là mỗi lần thay đổi vị trí là bạn phải bắt vít và khoan tường. Được thiết kế bằng thép ống vô cùng chắc chắn, khả năng chịu lực của xà đơn kết hợp bao đấm boxing này là lên đến 200kg.

 

Lợi ích của xà đơn khung treo bao đấm boxing

- Lắp đặt đơn giản: với loại xà đơn này việc lắm đặt khá đơn giản. Chỉ cần treo lên và bắt vít vào là đã hoàn thành lắp xà đơn lên.

- An toàn và chắc chắn: xà đơn được thiết kế bằng chất liệu thép ông vô cùng chắc chắn với khả năng chịu lực lên đến 200kg sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn mỗi khi luyện tập.

- Có giá treo bao đấm, với những bạn tập võ thì đây là một lợi ích vô cùng to lớn. Khi sử dụng cho mục đích tập võ bạn chỉ cần treo bao đấm lên là xong, sức chịu đựng của bộ xà là khá lớn nên bạn yên tâm không lo bao đấm bị rớt nhé. Thoải mái tập luyện các bài võ tay chân, vô cùng tiện lợi.

- Giá thành hợp túi tiền: so sánh giá cả với các loại xà đơn khác thì xà đơn gắn tường kết hợp bao đấm hoàn toàn có ưu thế cạnh tranh hơn hẳn chỉ cần bỏ ra số tiền vài trăm nghìn là bạn đã sở hữu được bộ xà đơn 2 trong một vừa để tập xà vừa để tập võ rồi nhé.

Một số lưu ý nhỏ khi tập hít xà đơn sao cho hiệu quả

Cách tập hít xà khá dễ dàng nhưng nếu không tập đúng kỹ thuật sẽ không có hiệu quả như bạn mong đợi. Vì vậy hãy lưu ý đến một số điều nhỏ sau:

- Khi bắt đầu tập xà cần khởi động kỹ các khớp trước, tránh chuột rút, căng cứng cơ, các chấn thương có thể gặp phải.

- Khi lên xà tránh đung đưa đẩy người lên để hít xà. Cách tập luyện hít xà với động tác như vậy là sai.

- Sau mỗi lần hít xà không nên thả lỏng cơ thể. Vì trong quá trình luyện tập nên giữ các cơ ở trạng thái căng thì các bài tập xà đơn mới mang lại nhiều hiệu quả.

- Khi mới bắt đầu tập không nên tham tập nhiều mà nên tập trung vào chất lượng bài tập. Có thể chia 6 lần/hiệp, không tập quá 3 hiệp trong 1 buổi tập.

- Hãy thở sâu chậm và đều, thở ra khi kéo người lên và hít vào khi hạ người xuống. Nhịp thở rất quan trọng vì chúng giúp bạn giữ được sức bền trong quá trình luyện tập được tốt nhất.

- Trong quá trình tập nên giữ người thẳng, khoảng cách giữa hai tay nên bằng vai hoặc nhỉn hơn một chút, không quá rộng. Với biên độ này sẽ giúp bạn tập trung lực cho cánh tay, vai và ngực tốt hơn.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: bóng phản xạ, băng quấn tay, đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing cho trẻ nhỏ… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. 
Liên hệ nhân viên kinh doanh