Posted on: 31/03/2022 | Tin tức

2 ĐIỀU LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LỰA CHỌN GĂNG TAY GYM

Đối với những người tập luyện thể thao lâu năm thì việc lựa chọn găng tay gym vừa vặn cho mình là điều rất quan trọng, đảm bảo cho đôi tay của bạn được an toàn khi tập luyện và hiệu quả luyện tập cũng tăng lên. Nhưng làm sao để chọn cho mình một đôi găng tay gym chất lượng thì bài viết này sẽ chia sẻ 2 bí quyết quan trọng nhất để lựa cho mình.

Dựa theo mẫu thiết kế của găng tay gym

Nếu bạn là người đổ mồ hôi nhiều khi tập luyện, đặc biệt là mồ hôi ở lòng bàn tay, nếu bạn là trường hợp này thì việc cầm nắm các thiết bị luyện tập sẽ rất là trơn trượt, gây khó khăn và giảm độ hiệu quả của việc luyện tập. Với trường hợp này thì bạn chọn cho mình loại găng tay gym hở ngón hay là loại nửa bàn tay là loại thích hợp để dùng để luyện tập. Một điểm cộng cho loại găng này là độ thoát khí tốt và hạn chế tích tụ mồ hôi, không những thế thì tính linh hoạt của loại găng này là rất cao nên việc mang vào hay tháo ra sau khi luyện tập xong.

 

Với thiết kế như phủ kín các ngón tay sẽ giúp cho đôi tay được bảo vệ một cách hiệu quả hơn, việc cầm nắm các loại thiết bị khi luyện tập như là xà đơn, tạ tay hay là tạ đơn .. sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra thì người tập có thể sử dụng thêm loại băng quấn quanh cổ tay khi bạn đeo găng tay gym để hỗ trợ thêm trong việc bảo vệ cổ tay của bạn, ngoài bảo vệ thì còn giúp tăng sức mạnh cho phần cổ tay của bạn, điều này nhằm hạn chế những chấn thương ở phía cổ tay khi bạn tập luyện những bài tập luyện cần sức mạnh ở phía cổ tay.

Dựa vào chất liệu của găng tay

Có thể nói chất lượng của sản phẩm thì chất liệu của găng tay chiếm độ quan trọng tầm hơn một nửa. Về chất liệu để sản xuất những loại găng thì chất liệu chủ yếu trên thị trường có 2 loại chính là loại bằng da và loại bằng chất liệu hỗn hợp. Tùy vào sở thích cá nhân của mỗi người và thói quan trong việc việc tập thì bạn có thể lựa chọn cho mình loại sao cho phù hợp.

 

Với loại găng tay có chất liệu bằng da có độ bền cao và mang đến cho người dùng trong việc cầm nắm cũng sẽ tốt hơn với loại được làm bằng sợi tổng hợp. Tuy nhiên so với công dụng đố thì ngược lại thì loại găng tay được làm bằng sợi tổng hợp thì được sử dụng phổ biến nhiều hơn, vì điều cốt yếu để người tập sử dụng găng tay để cầm nắm không gây cảm giác trơn trượt thì loại găng tay có chất liệu sợi tổng hợp có khả năng thấm hút tốt hơn nhiều so với loại được làm bằng da, chất lượng cũng khá ổn, giá thành thì cũng rẻ hơn nhiều, bảo quản cũng dễ dàng hơn.

 

Bài viết trên chỉ nói về 2 điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua sản phẩm, nếu bạn còn thắc mắc nên lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân vừa vừa vặn với cá nhân mỗi người thì bạn có thể ghé thăm Boxing Sài Gòn để được tư vấn một cách chi tiết hơn.

Xem thêm: NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN BĂNG BẢO HỘ GỐI CHẤT LƯỢNG

Liên hệ nhân viên kinh doanh