Posted on: 22/03/2022 | Tin tức

BOXING SAIGON – SHOP BÁN DỤNG CỤ LUYỆN TẬP BOXING TẠI NHÀ CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Với những bộ môn đối kháng như võ thuật nói chung và boxing nói riêng. Các dụng cụ luyện tập tại nhà cần phải có độ bền cao, chất lượng tốt thì mới có thể luyện tập lâu dài được. Với các bộ môn có tính đối kháng và mang lại sức khỏe tốt thì nhu cầu học của giới trẻ ngày càng cao. Do vậy, các dụng cụ luyện tập cũng dần trở nên đa dạng và phong phú.

Nếu như hiện tại, các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua dụng cụ luyện tập võ thuật tại nhà thì có thể đến với Boxing Saigon.

Vì sao nên chọn Boxing Saigon?

Boxing Saigon lấy phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công cho doanh nghiệp. Với phương châm này, Boxing Saigon luôn phải cung cấp đến quý khách hàng những dụng cụ luyện tập tốt nhất với giá thành thấp nhất. Để quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm giúp mang lại kết quả tốt trong quá trình luyện tập của mình.

 

Không chỉ khẳng định về mặt chất lượng, boxing Saigon còn đa dạng về các mẫu mã, thiết bị luyện tập. Giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các dụng cụ luyện tập võ thuật mà Boxing Saigon đang cung cấp

Trên thị trường hiện nay, các shop bán đồ luyện tập boxing hay võ thuật mọc lên ngày càng nhiều. Mỗi shop sẽ có từng phong cách, chất lượng và giá cả khác nhau. Do vậy, để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp dụng cụ luyện tập chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng.

Boxing Saigon là một đơn vị có tiếng tại Tp.HCM trong việc cung cấp các dụng cụ luyện tập võ thuật. Dưới đây là một số dụng cụ nổi bật mà Boxing Saigon cung cấp:

  • Găng tay boxing

  • Bao cát đấm bốc

 

  • Kích đấm bốc

 

  • Dây nhảy thể dục

 

  • Bóng phản xạ

 

Boxing Saigon luôn khẳng định chất lượng, sự đa dạng về mẫu mã để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn. Hơn nữa, các dụng cụ luyện tập của boxing Saigon không chỉ bền, chắc chắn mà còn có giá thành hợp lý. Sản phẩm có giá thành thấp, cạnh tranh, không có nghĩa chất lượng cũng thấp.

 

Sở dĩ chúng tôi cung cấp sản phẩm có giá thành thấp là bởi chúng tôi không phải tốn thêm các chi phí trung gian. Và mong muốn tất cả các quý khách hàng đều có thể sở hữu những dụng cụ luyện tập riêng cho mình.

Chẳng hạn, với bộ môn quyền anh, chúng tôi không chỉ có bao tập đấm bốc loại dài đứng mà còn có loại bóng phản xạ dạng treo hai đầu. Giúp các võ sĩ có thể rèn luyện tốc độ, và phản ứng trong quá trình luyện tập.

Boxing Saigon sẽ đồng hành cùng bạn để đem tới những phút giây được hết mình trong những đam mê thể thao. Đội ngũ tư vấn sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn sáng suốt.

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG ĐÍCH ĐẤM GẮN TƯỜNG

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh